Cận cảnh sân vận động hơn 100 tuổi ở London bị phá hủy

Chủ Nhật, 11/12/2016 11:26  | Đức Thiện

|

(CAO) Những hình ảnh của công trường tại sân Upton Park, sân nhà cũ của câu lạc bộ West Ham bị phá hủy khiến nhiều cổ động viên cảm thấy xúc động.

Sân Upton Park tại thủ đô London hiện nay đang bị phá hủy dần để tái tạo thành một khu nhà ở. Những hình ảnh vừa được báo chí nước Anh công bố cho thấy khán đài phía đông của sân đã được dỡ bỏ hoàn toàn, chỉ còn lại gạch vỡ nằm rải rác.

Sân Upton Park nhìn từ trên cao trước khi bị phá hủy - Ảnh: Getty Image

Điều này khiến cho không chỉ các cổ động viên của West Ham mà cả những người yêu bóng đá cảm thấy chạnh lòng bởi đây là sân vận động có tuổi đời lên đến 112 năm.

Từ khi trở thành sân nhà của West Ham vào năm 1904, Upton Park có dịp được chứng kiến nhiều tài năng bóng đá ra mắt tại đây. Từ Geoff Hurst, Bobby Moore và Martin Peters là những nhà vô địch World Cup của nước Anh cho đến những ngôi sao gần đây như Frank Lampard, Rio Ferdinand.

Tháng 5 vừa qua, West Ham có một buổi tri ân đầy xúc động để nói lời chia tay sân nhà hơn một thế kỷ của họ. Càng ý nghĩa hơn khi họ giành được chiến thắng kịch tính 3-2 trước Manchester United trong ngày hôm đó.

Hiện tại, sân nhà của West Ham là sân London, còn gọi là sân Olympic với sức chứa 60 ngàn chỗ ngồi. Trong thời gian tới, việc dỡ bỏ các khán đài còn lại của Upton Park sẽ được hoàn thiện.

Mốt số hình ảnh:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang