Bé trai Việt trở thành 'người hộ tống cầu thủ' trận chung kết World Cup 2018

Thứ Sáu, 08/06/2018 12:51

|

(CAO) Đây là lần đầu tiên, một thiếu nhi đại diện của Việt Nam yêu thể thao và bóng đá đã có được cơ hội biến ước mơ thành hiện thực.

Bé sẽ cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Đây là kết quả của chương trình “Ra sân cùng danh thủ” World Cup do McDonald’s toàn cầu phối hợp với FIFA World Cup tổ chức diễn ra từ 3-4-2018 đến 15-5-2018, nhằm lan tỏa tình yêu bóng đá cho thế hệ trẻ cũng như tạo ra những khoảnh khắc không thể nào quên đối với các em bé được 1 lần vinh hạnh tham gia giải đấu uy tín và lừng danh thế giới.

Theo đó, em thiếu nhi Việt Nam Nguyễn Lê Thanh Sơn (sinh ngày 7-1-2008, học sinh lớp 5 trường Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP.HCM) sẽ cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới sẽ trở thành “người hộ tống cầu thủ” dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Bé Nguyễn Lê Thanh Sơn đã may mắn nhận được giải thưởng của chuyến đi này khi tham gia điền phiếu thông tin từ chương trình “Ra sân cùng danh thủ”.

Bé Nguyễn Lê Thanh Sơn sẽ cùng với 21 em thiếu nhi trên khắp thế giới sẽ trở thành “người hộ tống cầu thủ” dắt tay 2 đội xuất sắc nhất ra sân làm lễ chào cờ trước khi diễn ra trận chung kết World Cup 2018 tại Nga.

Theo đó, Ban tổ chức sẽ tài trợ 2 vé xem chung kết World Cup 2018 tại Nga cho bé và người giám hộ đi cùng, gồm vé máy bay, chi phí đi lại, ăn ở 3 ngày đêm tại khách sạn 4 sao. Bé Sơn sẽ được ra sân mở màn cùng các cầu thủ một trận đấu trong khuôn khổ giải FIFA World Cup 2018, vé xem trận đấu trong khuôn khổ giải FIFA Worldcup,...

Ngoài ra, bé được quyền sử dụng sân chơi dành cho trẻ em tại khách sạn (áp dụng cho khách sạn tại Moscow và St Petersburg); tham gia lớp hướng dẫn kỹ năng “ra sân cùng cầu thủ” dành cho trẻ tham dự; tham gia các hoạt động dành cho gia đình tại Nga;...

Chia sẻ về giải thưởng may mắn này, bé Sơn cho biết: "Em rất vui mừng vì đã được giải thưởng này, em sẽ có cơ hội được nắm tay các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới".

Chia sẻ về giải thưởng may mắn này, bé Sơn cho biết: "Em rất vui mừng vì đã được giải thưởng này, em sẽ có cơ hội được nắm tay các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới".
Bé Sơn cho biết em rất yêu thích cầu thủ Quang Hải U23 Việt Nam

Mẹ của bé cũng cho biết: "Khi bé được thông báo trúng giải thưởng, bé đã rất vui mừng. Bé vui đến nỗi khiến chúng tôi rơi nước mắt vì xúc động. Ban đầu chúng tôi dự định sẽ không cho bé đi, vì sợ bé còn nhỏ, đi xa nhiều khó khăn; nhưng thấy bé quá vui nên chúng tôi đã quyết định ủng hộ cho bé đi".

Hòa cùng không khí World Cup 2018 tại Nga và theo chân cậu bé may mắn Nguyễn Lê Thanh Sơn, Công ty TNHH Đường Sách và McDonald’s Vietnam cũng đồng hành tổ chức sự kiện “Vui Hè Cùng Bóng Đá” dành cho các em thiếu nhi tại TP.HCM, đặc biệt là sự tham dự của 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố vào đúng thời điểm ngày khai mạc giải bóng đá thế giới World Cup 2018, vào lúc 14 giờ ngày 14-6-2018 tại đường sách Nguyễn Văn Bình.

Đây là nỗ lực của đơn vị tổ chức nhằm mang đến cho các em thiếu nhi tại TP.HCM một mùa hè ý nghĩa và đầy cảm hứng để nỗ lực biến ước mơ thành hiện thực trong tương lai.

Theo đó, tại không gian Đường Sách Nguyễn Văn Bình, Ban Tổ Chức sẽ chia ra các khu vực khác nhau, để các em thiếu nhi có cơ hội tham gia nhiều hoạt động như: Khu vực sân khấu chính: sẽ diễn ra chương trình khai mạc, các hoạt động biểu diễn văn nghệ thiếu nhi đặc sắc, các em thiếu nhi sẽ trò chuyện với bé Nguyễn Lê Thanh Sơn và gửi gắm mong muốn của mình đến với Wolrld Cup 2018, gặp gỡ bình luận viên hoặc nhà báo thể thao danh tiếng, và bé cũng thử sức trở thành bình luận viên,…

Ngoài ra, các bé được thể hiện niềm yêu thích của mình với trái bóng bằng các trò chơi rê bóng, chuyển bóng sệt, tâng bóng, tập làm trọng tài bóng đá,… dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên trò chơi. Riêng các bé chưa hào hứng lắm với bóng đá cũng có thể hòa cùng các hoạt động khởi động mùa hè bằng các trò chơi như tô màu, tô tượng, vẽ tranh, nặn tò he, nhảy lò cò,… Bên cạnh đó, sẽ có một khu vực sách tự chọn dành cho các bé thích đọc sách do các đơn vị hoạt động trên Đường Sách tặng,…

Ban Tổ chức mong muốn sự kiện “Vui Hè Cùng Bóng Đá” sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi TP.HCM trong dịp hè 2018. Đặc biệt,150 em thiếu nhi thiếu may mắn sẽ được hòa nhịp cùng môn thể thao Vua và có giây phút sống trọn vẹn với tuổi thơ của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang