MU đón 2 tân binh trước thềm World Cup

Thứ Năm, 07/06/2018 13:13

|

(CAO) Manchester United đã đạt được thỏa thuận và ký hợp đồng với tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk với mức giá 47 triệu bảng (theo BBC).

Cầu thủ 25 tuổi này hiện đang tập trung cùng đội tuyển Brazil để tham dự World Cup 2018. Trong trận giao hữu với Croatia, Fred được tung vào sân ở phút 82 và đã có màn trình diễn tuyệt vời, góp công vào chiến thắng 2-0 cho Brazil. 

Fred sẽ chính thức gia nhập sân Old Trafford sau kì World Cup.

Ngoài ra, Matteo Darmian và Daley Blind cũng đã đánh tiếng về việc sẽ chia tay Quỷ đỏ. Một số thông tin cho biết Matteo Darmian hiện đang tiến hành đàm phán với Juventus, còn Daley Blind thì vẫn chưa rõ sẽ cập bến CLB nào.

Matteo Darmian và Daley Blind đang muốn ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Fred chuyển đến thi đấu cho Shakhtar Donetsk vào năm 2013 và đã thi đấu rất thành công trong suốt thời gian ở CLB này. Tiền vệ người Brazil đã giúp Shakhtar giành 3 chức vô địch, 3 cúp Ukraina và 4 lần giành siêu cúp Ukraina.

Willian đã có rất nhiều lời khen dành cho Fred.

Người đồng hương Willian (Chelsea) đã từng có thời gian thi đấu tại Shakhtar Donetsk tin rằng Fred sẽ thành công ở Ngoại hạng Anh. “Fred là một cầu thủ đầy tiềm năng và có thể tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy gia nhập một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới và tôi rất vui mừng cho cậu ấy. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ thi đấu tốt ở Manchester United”, Willian nói thêm.

Diogo Dalot sẽ là tân binh thứ 2 gia nhập MU sau kì World Cup.

Bên cạnh Fred, Quỷ đỏ cũng đã đàm phán xong với hậu vệ trẻ Diogo Dalot của Porto. Một số thông tin cho biết MU đã chi 17,4 triệu bảng để có được chữ kí của Diogo Dalot và bản hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang