Bỉ và Ai Cập: Tìm lại bản năng ghi bàn

Thứ Tư, 06/06/2018 11:51

|

(CAO) Trận hòa 0-0 trước Bồ Đào Nha dù có đội hình mạnh đã khiến tuyển Bỉ trở nên ‘yếu thế’ tại World Cup 2018. Trận giao hữu với Ai Cập sẽ là cơ hội để tuyển Bỉ lấy lại vị thế của mình.

Tuyển Bỉ đang có ‘thế hệ vàng’ với những cái tên nổi trội đang chinh chiến tại Premier League như Lukaku, De Bruyne, Fellaini, … Đặc biệt hàng tiền vệ của tuyển Bỉ có những cái tên mà bất cứ CLB nào cũng muốn có được là Eden Hazard và De Bruyne.

Dù có nhiều cái tên chất lượng nhưng tuyển Bỉ vẫn chưa thể gắn kết.

Ngoài ra còn những cái tên chắc chắn ở hàng thủ như Thibaut Courtois, Vincent Kompany, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen…. Dù đội hình có nhiều ngôi sao nhưng HLV Matinez dường như vẫn đang gặp khó khăn trong việc gắn kết các cầu thủ để trở thành một tập thể mạnh.

Kevin De Bruyne vẫn chưa thể phát huy hết khả năng ở đội tuyển quốc gia

Trong trận hòa với Bồ Đào Nha, Hazard và De Bruyne đã không thể hiện được nhiều, hàng thủ thì thi đấu lỏng lẻo và lộ ra nhiều khoảng trống. Tiếp đón Ai Cập trong trận giao hữu sắp tới sẽ là cơ hội để tuyển Bỉ khẳng định vị thế của mình ở World cup lần này.

CĐV tuyển Bỉ đang rất hi vọng vào một trận thắng trước Ai Cập. Ảnh: Reuters

Ai Cập cũng đang không có phong độ tốt, đội tuyển này đang không biết đến mùi chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Sự thiếu vắng của Salah đã để lại một khoảng trống quá lớn ở hàng công và vẫn chưa có cầu thủ nào lấp được.

Đối đầu với Ai Cập đang trên đà ‘tuột dốc’, CĐV tuyển Bỉ hoàn toàn có thể hi vọng vào một trận thắng để các ngôi sao có thể lấy lại phong độ. Trận đấu giao hữu giữa Bỉ và Ai Cập sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 7-6.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang