Tuyển Đức chốt danh sách, Sane bất ngờ bị loại

Thứ Ba, 05/06/2018 10:45

|

(CAO) HLV Joachim Loew đã loại Leroy Sane ra khỏi danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018. Đây là một quyết định đầy táo bạo khiến CĐV tuyển Đức vô cùng bất ngờ.

Sane được đánh giá là một trong những tiền vệ chạy cánh hay nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này góp mặt hầu hết trong tất cả các trận đấu của Man City và đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong mùa giải 2017/18 anh có 14 bàn thắng và 15 đường chuyền thành bàn.

Tỏa sáng tại Man City, nhiều người cho rằng Sane đã chắc suất dự World Cup 2018.

Phong độ chói sáng và thi đấu ổn định, nhiều người tin rằng Sane sẽ chắc suất trong đội hình xuất phát của Cỗ xe tăng. Thế nhưng HLV Joachim Loew đã bất ngờ loại Sane ra khỏi đội hình sang Nga.

Nhiều CĐV tỏ ra bất bình trước quyết định này của HLV Loew. Julian Brandt và Sane đều là 2 cầu thủ trẻ và đầy tài năng. Tuy nhiên, ở Man City Sane được hưởng nhiều lợi thế hơn, cầu thủ này được cung cấp nhiều bóng bởi các tiền vệ tài hoa như De Bruyne, Silva, … Chính vì vậy phong độ của Sane luôn ở mức cao.

Việc bất ngờ loại Sane đã khiến CĐV Đức vô cùng bất ngờ.

Trong khi đó, Julian Brandt lại là một hiện tượng khác, anh từ chối sang Bayern vào kì chuyển nhượng mùa hè 2017 và ở lại cùng Leverkusen. Mùa bóng 2016/17, là một mùa bóng thất bại của Leverkusen khi đội bóng này chỉ xếp thứ 12 trên BXH.

Thế nhưng sang mùa giải 2017/18 thì đội bóng này đã leo lên đến vị trí thứ 5 và có vé dự Europa League mùa sau. Thành tích này của Leverkusen phải kể đến công của Julian Brandt.

Liệu Julian Brandt có thể tỏa sáng tại World Cup 2018?

HLV Loew đã nhìn nhận từ nhiều hướng để đánh giá toàn diện. Có thể lối chơi của Sane không phù hợp với tuyển Đức trong mùa World Cup 2018 này, vì vậy anh đã bị loại khỏi danh sách. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang rất nghi ngờ khả năng của Julian Brandt và World Cup 2018 sẽ là nơi để cầu thủ này thể hiện bản lĩnh của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang