Barcelona thành công chiêu mộ Arturo Vidal

Thứ Sáu, 03/08/2018 18:41

|

(CAO) Sau vài lần gặp gỡ và đàm phán về các điều khoản, Barcelona đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Arturo Vidal từ Bayern Munich với mức giá hơn 27 triệu bảng.

Tiền vệ 31 tuổi người Chile chuyển đến thi đấu ở Đức từ năm 2015 từ Juventus với giá 32 triệu bảng. Arturo Vidal là một trong những trụ cột của ‘Hùm xám’ và là bức tường vững chắc, giúp hàng thủ của Bayern đứng vững những đợt tấn công của đối thủ.

Vidal là trụ cột của Bayern trong suốt 3 năm qua.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Barcelona đã chi hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ người Pháp Clement Lenglet, cùng bộ đôi cầu thủ người Brazil là Arthur Melo và Malcom.

Clement Lenglet là một trong 4 tân binh mà Barcelona vừa chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Một số thông tin cho biết trước khi đàm phán với Arturo Vidal, Barcelona đã tiến hành gặp gỡ với Adrien Rabiot của PSG. Tuy nhiên, đội chủ sân ‘Công viên các Hoàng tử’ đã không đồng ý thương vụ này, vì vậy Barcelona đành phải chuyển sang chiêu mộ Vidal với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Iniesta ra đi đã để lại khoảng trống lớn trong đội hình của Barcelona.

Sau khi Iniesta ra đi, Barcelona vẫn luôn muốn tìm kiếm cầu thủ để đảm nhận vị trí mà anh để lại. Thế nhưng những tài năng mà đội bóng xứ Catalan đang sở hữu lại không đủ kinh nghiệm.

Barcelona sẽ cần thêm thời gian để gắn kết đội hình mới.

Chính vì vậy, việc chiêu mộ Arturo Vidal là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, việc kí hợp đồng với nhiều tân binh có thể khiến Barcelona thi đấu thiếu ăn ý trong khoảng thời gian đầu và sẽ cần vài trận đấu để gắn kết đội hình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang