Bảng E World Cup 2018: Không dễ cho Brazil

Thứ Bảy, 02/06/2018 13:19

|

(CAO) Chỉ còn gần 2 tuần nữa là vòng chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra, các đội bóng đã chốt danh sách cầu thủ tham dự. Ở giải đấu danh giá nhất hành tinh này, Brazil được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch.

Tuy nhiên con đường chinh phục vinh quang của Selecao sẽ gặp không ít khó khăn. Brazil nằm trong bảng E cùng với Serbia, Costa Rica, Thụy Sĩ. Các đội bóng này đều có lối đá khác nhau và sẽ rất khó cho HLV Tite sử dụng một lối đá quen thuộc. Hàng công của Brazil được đánh giá cao với những cái tên chất lượng như Neymar, Gabriel Jesus và Philippe Coutinho.

Hàng công của Brazil được đánh giá cao với bộ 3 Coutinho - Neymar - Jesus. Ảnh: AP

Ngoài Neymar phải chạy đua với thời gian để kịp tham dự World Cup 2018, toàn bộ đội hình của Selecao hiện đang hoạt động trơn tru từ hàng công đến hàng thủ. Tiền đạo trẻ Jesus của Man City đang là cái tên đáng chú ý bên cạnh Neymar. Ngoài ra, còn có những cầu thủ khác vô cùng đáng gờm như Coutinho, Willian, Firmino. Đây đều là những cái tên luôn biết cách tạo đột biến trong các trận cầu tâm điểm.

Với sự góp mặt của Nemanja Matic cùng các nhân tố 'bí ẩn' khác, Serbia sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm.

Tuy nhiên, Serbia không phải là đối thủ ‘nhẹ kí’ với Selecao. Trong đội hình của Serbia có những cái tên đáng chú ý như Nemanja Matic, Matija Nastasic, Aleksandar Kolarov, Dusan Tadic, … Đặc biệt là Sergej Milinkovic-Savic, một cái tên đang được nhiều ‘ông lớn’ muốn chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Thụy Sĩ sẵn sàng gây khó dễ cho bất kì đối thủ nào.

Thụy Sĩ cũng không phải là đối thủ dễ chịu và được đánh giá là ‘ngựa ô’ của World Cup 2018. Với những cái tên đang nổi trội như Granit Xhaka, Xhedran Shaqiri, Ricardo Rodríguez, Stephan Lichtsteiner, Thụy Sĩ sẵn sàng gây khó dễ cho bất kì đối thủ nào.

Các đội trong bảng E có thể sẽ phải trả giá nếu xem thường Costa Rica.

Costa Rica là đội bóng được đánh giá thấp nhất trong bảng E. Tuy nhiên cần nhớ rằng họ đã từng lọt vào vòng tứ kết World Cup 2014. Chính vì vậy, Brazil không thể đánh giá thấp bất kì đối thủ nào và phải thi đấu thật cẩn thận. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể sẽ khiến Brazil phải nói lời chia tay với World Cup 2018.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang