Các VĐV tiêu biểu Việt Nam được 'tiếp sức' trước thềm Asiad 2018

Thứ Bảy, 11/08/2018 14:50  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Tú Chinh cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự Asiad, chưa thể nói trước điều gì nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất".

Với bề dày thành tích và phong độ hiện tại, nhằm động viên cũng như tạo thêm nguồn phấn khích cho các VĐV trước khi lên đường tham dự Asiad 2018, hãng đồng hồ Tissot đã tổ chức lễ trao tặng các sản phẩm của hãng đồng hồ Tissot cho 4 VĐV tiêu biểu Việt Nam vào tối 10-8 tại Showroom đồng hồ Tissot – SunWah Tower (115 Nguyễn Huệ, Q.1) gồm: VĐV Nguyện Thị Ánh Viên (bơi), Lê Tú Chinh (điền kinh), Nguyễn Thị Thật (xe đạp) và Thạch Kim Tuấn (cử tạ). Đây đều là những niềm hi vọng hàng đầu sẽ mang về huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam trên đất Indonesia vào giữa và cuối tháng 8 tới.

Tại buổi lễ, hãng đồng hồ Tissot đã trao tặng cho Tú Chinh chiếc đồng hồ Tissot PR 100 phiên bản Asian Games 2018 với kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần mạnh mẽ với vỏ thép không rỉ rất bền và đặt biệt được lắp bộ máy tự động mới nhất PowerMatic 80 cho phép dự trữ năng lượng lến đến 80 giờ.

Tú Chinh cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự Asiad, chưa thể nói trước điều gì nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất. Tối rất vui vì được hãng đồng hồ Tissot quan tâm và đó sẽ là động lực lớn để tôi thi đấu thành công tại kỳ đại hội sắp tới”.

Với lực sĩ Thạch Kim Tuấn, hãng đồng hồ Tissot đã trao tặng chiếc đồng hồ Tissot T-Touch Expert Solar được xem là sản phẩm hoàn hảo nhất mà Tissot từng sản xuất, với 20 chức năng hữu dụng dành cho các hoạt động dã ngoại. Đây là sản phẩm mới nhất được nâng cấp thêm chức năng lấy từ nguồn năng lượng ánh sáng để vận hành.

Thạch Kim Tuấn chia sẻ: “Được sự quan tâm của hãng đồng hồ Tissot là niềm vinh dự với cá nhân tôi và đó sẽ là nguồn tiếp sức để tôi thi đấu thành công hơn tại Asiad 2018. Mục tiêu của tôi tại kỳ đại hội sắp tới không gì khác ngoài tấm HCV. Đây là mục tiêu khó khăn và để làm được điều đó tôi cũng như ban huấn luyện phải cố gắng hết sức có thể”.

Ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng GĐ Công ty TNHH TopTen, đại diện nhãn hàng Tissot tại Việt Nam cho biết: “Chúng tối rất ngưỡng mộ những nỗ lực của các VĐV Việt Nam đang ngày đêm luyện tập không ngừng để nâng cao thành tích, mang vinh quang về cho đất nước. Hi vọng với những chiếc đồng hồ phiên bản Asian Games 2018, Tissot sẽ mang lại niềm vui và đồng thời hỗ trợ được phần nào kỹ thuật cho những niềm hi vọng hàng đầu của thể thao Việt Nam tại Asian Games 2018. Vì nhiều lý do khác nhau mà Ánh Viên và Nguyễn Thị Thật đã không thể có mặt tại buổi lễ, nhưng chúng tôi sẽ chuyển các sản phẩm đồng hồ Tissot cho hai VĐV trên”.

Tissot là hãng đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ, đồng thời cũng là nhà bấm giờ chính thức của Asian Games 2018. Bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt phiên bản Asian Games 2018 của Tissot được thiết kế với các điểm nhấn màu đỏ - màu sắc chính của Á vận hội và mang logo của kỳ đại hội này.

Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018: Loại Văn Lâm chọn Văn Quyết
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang