Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ 'đẩy' ngã mình bị treo còi

Thứ Tư, 17/01/2018 01:20

|

(CAO) Trọng tài Tony Chapron đã bị "treo còi" ở giải vô địch Pháp (Ligue I) vì có hành động đá vào chân và phạt thẻ đỏ cầu thủ vô tình đẩy ngã ông.

Việc "treo còi" trọng tài Tony Chapron tới lúc nào còn chưa được quyết định bởi Hội đồng kỹ thuật trọng tài (DTA). Giám đốc của DTA, ông Pascal Garibian cho biết: "Hành động của trọng tài Chapron thật sự là không đẹp và khó chấp nhận. Hành động của ông ấy là thiếu kiềm chế và gây ảnh hưởng không nhỏ đến trận đấu".

Trọng tài Tony Chapron đã có hành động không đẹp sau pha va chạm với cầu thủ Diego Carlos trong trận Nantes - PSG, hôm 14-1. Trong đà chạy tới, Carlos đã vô tình va chạm với "ông vua áo đen", tuy nhiên, vị trọng tài này đã ăn thua đủ bằng cách đá mạnh vào chân Carlos, đồng thời rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của cầu thủ này, bất chấp những lời giải thích của Carlos và các cầu thủ đội Nantes.

Sau khi nhận án "treo còi", trọng tài Chapron đã thông qua truyền thông gửi lời xin lỗi cầu thủ Carlos: "Tôi muốn xin lỗi Diego Carlos vì hành động không đẹp của mình vừa qua. Do một chấn thương gần đây bị tái phát sau cú ngã nên tôi đã không kiềm chế được cơn giận của mình". 

Cùng với việc trọng tài Chapron bị "treo còi", Carlos cũng được hủy tấm thẻ đỏ

Clip trọng tài rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ "vô tình" đẩy ngã mình:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang