Con trai Trưởng ban trọng tài bị 'treo còi' ở V-League

Thứ Tư, 27/07/2016 22:44  | Đồng Dương

|

(CAO) Trong trận cầu Cần Thơ - Sài Gòn FC, thủ thành Bửu Ngọc của Cần Thơ đã có pha đạp vào chân tiền đạo Duy Long bên phía Sài Gòn FC. Đây là tình huống đáng nhận thẻ đỏ, nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư chỉ rút thẻ vàng.

Trong trận cầu Cần Thơ - Sài Gòn FC, vào những phút cuối, thủ thành Bửu Ngọc của Cần Thơ đã có pha băng ra khỏi vòng cấm, đạp vào chân tiền đạo Duy Long bên phía Sài Gòn FC. Đây là tình huống đáng nhận thẻ đỏ, nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư chỉ rút thẻ vàng.

Clip pha vào bóng nguy hiểm của thủ thành Bửu Ngọc:

 
Hôm qua, Ban kỷ luật đã ra án phạt nguội với thủ môn này, với bốn trận cấm thi đấu. Trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng bị Ban trọng tài VFF phạt, nghỉ bắt một trận do sai sót nếu trên.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư là con trai của Trưởng ban trọng tài, Phó ban tổ chức V-League Nguyễn Văn Mùi. Với quyết định xử phạt "treo còi", ông Thư sẽ không nhận nhiệm vụ ở vòng 18 diễn ra cuối tuần này.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư sẽ không nhận nhiệm vụ ở vòng 18 diễn ra cuối tuần này

Cũng ở vòng đấu vừa qua, trọng tài Nguyễn Trung Kiên mắc lỗi khá hy hữu khi quên mang thẻ đỏ lúc điều khiển trận đấu Quảng Nam với HAGL. Tuy nhiên, lỗi này chỉ bị Ban trọng tài nhắc nhở, khiển trách.

Clip trọng tài Nguyễn Trung Kiên quên mang thẻ đỏ:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang