HLV Park nói chuyện với Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh phải chườm đá

Thứ Sáu, 06/12/2019 10:13

|

(CAO) Sáng nay (6-12), tại SVĐ Rizal Memorial, U22 Việt Nam đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết SEA Games 30 diễn ra vào tối mai. Thông tin tại buổi tập cho biết, chính là tình hình chấn thương của Quang Hải vẫn chưa có tiến triển.

Theo ghi nhận, buổi tập đã diễn ra trong không khí thoải mái. Các cầu thủ đá chính trong trận đấu vừa qua gặp U22 Thái Lan được dưỡng sức bằng các bài tập nhẹ. Trong khi đó, đội hình dự bị lại được dặn dò rất kỹ lưỡng để chuẩn bị cho trận đấu bán kết.

Hiện điều đáng lo nhất của NHM chính là việc Quang Hải vẫn đang phải nhờ các đồng đội dìu đi cũng như sự chăm sóc của các bác sĩ. Thêm vào đó là một trong số những cầu thủ trụ cột trên hàng công là Tiến Linh phải chườm đá.

Cũng theo quan sát, HLV Park Hang-seo có cuộc nói chuyện, căn dặn rất kỹ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Có lẽ ông sẽ đưa người gác đền của CLB Hà Nội này trở lại vào trận bán kết sắp tới.

Trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày mai trên SVĐ Rizal Memorial. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tiến vào trận chung kết và có cơ hội giành tấm HCV sau 60 năm chờ đợi.

Một số hình ảnh trong buổi tập sáng nay:

Buổi tập diễn ra với không khí thoải mái
Thầy Park đang nói chuyện với thủ môn Bùi Tiến Dũng tại buổi tập
Quang Hải (19), vẫn đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các bác sĩ
Thầy Park tỏ ra rất tập trung trước trận đấu gặp U22 Campuchia sắp tới

Tiến Linh (13) phải chườm nước đá 
Buổi tập duy nhất của U22 Việt Nam trước trận bán kết nhận được sự quan tâm đông đảo của các phóng viên

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang