HLV Thái tiết lộ chiến thuật trong trận "đối đầu sống còn" với VN

Thứ Năm, 05/12/2019 10:36

|

(CAO) Theo tờ Bangkokpost ngày hôm nay 5-12 đưa tin, HLV Thái Lan Akira Nishino đã chia sẻ với truyền thông Thái Lan, bên lề buổi tập sáng 4-12 trên sân Rizal về phương án khi gặp tuyển U22 Việt Nam.

Tuyển Thái Lan cần một chiến thắng cách biệt hai bàn trước Việt Nam trong trận đấu cuối cùng vòng loại bảng B, để được đảm bảo một vị trí trong trận bán kết tại SEA Games 30.

Các cầu thủ Thái Lan đang rơi vào "thế khó" trong trận đối đầu với Việt Nam

Sau bốn trận ở giải U23, Việt Nam dẫn đầu bảng B với 12 điểm (với hiệu số bàn thắng là +13), tiếp theo là Indonesia (+11) và Thái Lan (+10) và cùng mỗi đội có 9 điểm. Trong khi đó, Indonesia chỉ phải gặp Lào và họ còn từng vượt qua Thái Lan nên một chiến thắng của họ là điều được nhiều người coi như chắc chắn. 

Nắm được tình hình này HLV Thái Lan Akira Nishino cho biết: "Tôi không thể đảm bảo với bạn rằng chúng tôi sẽ ghi ít nhất 2 bàn thắng nhưng tôi sẽ khuyến khích các cầu thủ của mình ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam sớm nhất có thể. Chúng tôi chắc chắn phải chịu áp lực ngày càng tăng nếu không thể ghi bàn sớm. Điểm mạnh của Việt Nam là tinh thần đồng đội, đồng thời họ không dựa vào một cầu thủ cụ thể nào, đội hình của họ thay đổi qua từng trận đấu. Một lợi thế lớn là mỗi khi Thái Lan gặp Việt Nam, các cầu thủ của chúng tôi đều tỏ ra hưng phấn hơn".

HLV Thái Lan Akira Nishino tin rằng, chỉ có nghi bàn sớm mới giúp Thái Lan vượt qua Việt Nam với ít nhất hai bàn cách biệt

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo khi được hỏi về trận đối đầu sắp tới với Thái Lan cho biết: "Chúng tôi phải quên tất cả các chiến thắng trước đó. Đó là trong quá khứ và chúng tôi phải tập trung vào trận đấu quan trọng với Thái Lan. Tất nhiên, nó sẽ là trận đấu khó khăn nhất nhưng chúng ta phải vượt qua nó cho vòng tiếp theo".

Cục diện bảng A đã được quyết định qua lượt đấu cuối, khi Philippines đã đánh bại Timor Leste 6-1 và Campuchia đánh bại Malaysia 3-1. Như vậy, Myanmar đứng đầu bảng này, xếp sau là Campuchia.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang