VĐV Hungary bị đuổi về nước vì văng tục trên mạng xã hội

Thứ Năm, 05/12/2019 15:12

|

(CAO) Theo RT ngày 5-12 đưa tin, vận động viên (VĐV) trượt băng Hungary, Csaba Burjan, đã phải rời đội tuyển quốc gia trở về nước sau khi văng tục trên mạng xã hội.

Cụ thể, nam VĐV trượt băng Csaba Burjan đến Thượng Hải hôm 2-12, để tham dự giải trượt băng tốc độ cao thế giới, dự kiến khai mạc ngày 6-12. Tuy nhiên, khi làm thủ tục hải quan tại sân bay quốc tế Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc, do phải xếp hàng quá đông, Burjan phải chờ hơn một giờ đồng hồ mới có thể hoàn tất các thủ tục.

Vận động viên trượt băng Hungary, Csaba Burjan - Ảnh: VCG

Bực tức vì phải chờ lâu, Burjan đăng trên mạng xã hội Instagram cá nhân bức ảnh dòng người xếp hàng dài chờ làm thủ tục, kèm theo một câu chửi tục bằng tiếng Anh nhằm vào đất nước Trung Quốc.

Ngay lập tức, bức ảnh ngay lập tức trở lan truyền trong cộng đồng mạng Trung Quốc và khiến người dân nước này phẫn nộ. Dù nam VĐV này nhanh chóng xóa bài đăng, đồng thời đưa ra lời xin lỗi, với lý do mệt mỏi sau hành trình dài nhưng không được chấp nhận.

Huấn luyện viên đội trượt băng Hungary Zhang Jing - Ảnh: VCG

Huấn luyện viên đội trượt băng Hungary Zhang Jing (một công dân Trung Quốc), sau sự việc cũng nộp đơn từ chức vì cảm thấy bị xúc phạm. Tuy nhiên, Liên đoàn trượt băng Hungary vẫn chưa chấp thuận và hiện đang trao đổi lại với cô.

Dù Burjan đã xin lỗi Zhang nhưng không rõ hình thức kỷ luật sắp tới mà VĐV này sẽ phải chịu từ quyết định của Liên đoàn trượt băng Hungary.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang