Truyền thông Thái e ngại khả năng 'đi tiếp' của đội nhà

Thứ Năm, 05/12/2019 10:15

|

(CAO) Theo tờ Goal phiên bản tiếng Thái đưa ra nhận định về trận đấu dựa trên các kết quả những lần "chạm mặt" của hai đội, dưới thời HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thì rõ ràng người Thái đang rất lo lắng về khả năng đi tiếp của đội nhà.

Trong đó, tờ Goal có đoạn nhận xét: "Rõ ràng, dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam có những bước tiến rõ rệt và đặc biệt là thành tích tuyệt vời mỗi khi đối đầu với chúng ta. Trong trận đấu sắp tới việc thắng với cách biệt hai bàn trở lên làm một nhiệm vụ không hề dễ dàng".

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Việt Nam có những bước tiến rõ rệt

Theo thống kê, Việt Nam dưới thời của vị HLV người Hàn Quốc đã đối đầu Thái Lan 5 lần ở mọi cấp độ và giành thắng lợi 3 trận (toàn bộ là ở U22), hòa 2 trận. Đặc biệt, là Việt Nam đang giành thành tích bất bại, không chỉ ở giải đấu này, mà tính luôn tất cả các đội trong khu vực Đông Nam Á, kể từ khi ông Park "cầm quân". "Nạn nhân" gần đây nhất là U22 Singapore khi họ để thua U22 Việt Nam với tỷ số 0-1, ngay ở khoảng thời gian gần cuối trận.

Đó là chưa kể lợi thế cực lớn về tinh thần khi mà các cầu thủ U22 Việt Nam chỉ cần hòa hoặc giữ thua chỉ một bàn cách biệt là có thể chắc suất đi tiếp. Trong khi đó, người Thái phải chịu áp lực chiến thắng với hai bàn cách biệt. Một điều được ví như thử thách không hề dễ dàng, trước hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam vốn rất chắc chắn từ đầu giả tới giờ. Nếu xét các bàn tuyển Việt Nam bị thủng lưới ở SEA games 30 đều do sai lầm vì chủ quan của cá nhân, còn hàng thủ vẫn chơi vô cùng chắc chắn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang