Swansea chặn đứng chuỗi 15 trận bất bại của Chelsea

Thứ Bảy, 09/04/2016 23:27  | Tường Lân

|

(CAO) Các cầu thủ Swansea có một trận đấu xuất sắc để giành thắng lợi 1-0 trước Chelsea, qua đó chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại của đội bóng áo xanh tại Ngoại hạng Anh (Premier League) 2015/2016.

Với lợi thế sân nhà, Swansea chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ liên tiếp gây áp lực về phía khung thành Chelsea. Phút 17, Sigurdsson có tình huống dứt điểm cực kì nguy hiểm bên ngoài vòng cấm nhưng Begovic xuất sắc cứu thua cho The Blues.

Bàn thắng của Sigurdsson

Những phút sau đó, Chelsea dần lấy lại thế trận nhưng họ bất ngờ phải nhận bàn thua từ sai lầm của hàng phòng ngự. Xuất phát từ pha tạt bóng bên cánh phải của Montero, hậu vệ Chelsea lúng túng phá ra đúng tầm chân của Sigurdsson để tiền vệ này tung cú sút đẹp mắt, mở tỉ số trận đấu.

Sang hiệp hai, lối chơi của đội chủ sân Stamford Bridge có phần khởi sắc. Phút 54, chân sút người Brazil, Pato có pha đánh gót điệu nghệ sau đường căng ngang của Pedro, tiếc là bóng lại đi chệch khung thành Swansea trong gang tấc.

Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Chelsea dồn toàn lực tấn công. Gần như toàn bộ các cầu thủ The Blues đều tràn sang phần sân Swansea. Tuy nhiên, hàng công của họ tỏ ra thiếu ý tưởng và không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà trước khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc.

Thắng 1-0, Swansea chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại của The Blues tại Ngoại hạng Anh 2015/16. Đây cũng là trận thua đầu tiên của Chelsea ở Premier League dưới thời HLV Hiddink.

Kết quả các trận đấu cùng giờ:

Aston Villa 1-2 Bournemouth

Crystal Palace 1-0 Norwich City

Southampton 3-1 Newcastle

Watford 1-1 Everton

West Ham 3-3 Arsenal

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang