Barcelona 'cấm' Neymar tham dự Copa America cùng đội tuyển Brazil

Thứ Bảy, 09/04/2016 11:26  | Tường Lân

|

(CAO) Trước phản ứng quyết liệt của CLB chủ quản Barcelona, Neymar buộc phải từ bỏ Copa America để dự Olympic Rio 2016 cùng đội tuyển Brazil.

Để chuẩn bị cho Copa America diễn ra tại Mỹ (tháng 6) và Olympic Rio 2016 trên sân nhà (tháng 8), Liên đoàn bóng đá Brazil (CDF) gửi thư đề nghị Barcelona cho phép Neymar trở về phụng sự cho đội tuyển quốc gia.

Neymar không thể tham dự Copa America

Tuy nhiên, lời đề nghị này không được “Gã khổng lồ xứ Catalan” chấp thuận. Barca lo ngại việc thi đấu quá nhiều khiến ngôi sao của họ gặp phải những sự cố đáng tiếc và suy giảm về mặt thể lực. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc cạnh tranh ngôi vô địch La Liga 2016/2017 cùng các đấu trường khác của Barca.

Sự quyết liệt của đội chủ sân Nou Camp buộc CDF phải nhân nhượng. Cuối cùng hai bên đi đến thống nhất, Neymar chỉ được chọn một trong hai giải nói trên để thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1992 cho rằng thi đấu trong màu áo Vàng - Xanh trên chính quê hương là điều tuyệt vời, và anh quyết định chọn tham dự Olympic Rio 2016.

Neymar hiện là ngôi sao sáng nhất trong đội tuyển Brazil, việc thiếu vắng cầu thủ này khiến cho sức mạnh Selecao không còn được đảm bảo tại Copa America tới đây.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang