'Chân vịt' ghi bàn, Chelsea đại thắng

Thứ Bảy, 02/04/2016 21:01  | Tường Lân

|

(CAO) Trong ngày ra mắt NHM Chelsea, Pato lập tức có bàn thắng để giúp The Blues đánh bại Aston Villa 4-0 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối 2-4 trên sân Villa Park.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng The Blues thi đấu khá tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ tràn lên tấn công dồn ép đội chủ nhà và bất ngờ có bàn mở tỷ số sau cú dứt điểm của Ruben Loftus-Cheek ở phút 26.

Pato ghi bàn trong lần đầu ra mắt NHM Chelsea

Có bàn dẫn trước, hàng công cúa Chelsea trở nên thanh thoát hơn và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng mãi đến phút bù giờ cuối cùng hiệp một, đội khách mới có bàn nâng tỷ số lên 2-0 do công của Alexandre Pato trên chấm 11m.

Trước đó, chính “Chân vịt” mang về quả phạt đền cho Chelsea khi bị hậu vệ đối phương kéo ngã trong vòng cấm. Đây là lần đầu tiên Pato được thi đấu trong màu áo The Blues tại Premier League và anh lập tức toả sáng.

Lợi thế 2 bàn giúp đội chủ sân Stamford Bridge chơi thoải mái khi quay trở lại sau giờ nghỉ. Phút 46, tỷ số tiếp tục được nới rộng cho Chelsea. Người lập công là Pedro sau đường kiến tạo của Oscar. Trên đà hưng phấn, cầu thủ này tiếp tục gieo sầu cho đội chủ nhà với một cú sút quyết đoán, nâng tỷ số lên 4-0.

Pedro lập cú đúp

Những phút còn lại, Chelsea chơi chắc chắn để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, Aston Villa tỏ ra nôn nóng trong những pha tấn công và dễ dàng bị đội khách bẻ gãy. Cuối trận, Aston Villa chỉ còn chơi với 10 người khi Alan Hutton nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và chấp nhận thua muối mặt 0-4.

Thắng trận, Chelsea vươn lên xếp thứ 9 trên BXH Premier League với 44 điểm. Trong khi đó, Aston Villa tiếp tục chìm nghỉm ở vị trí cuối bảng với 16 điểm sau 32 vòng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang