Siêu sao bóng đá quốc tế mang cup Champion League đến Việt Nam

Thứ Sáu, 08/04/2016 18:15  | Thanh Huyền

|

(CAO) Sáng 8-4, trung vệ huyền thoại Carles Puyol của Barcelona và cựu danh thủ của AC Milan Ruud Gullit đã tham dự buổi họp báo tại TP. Hồ Chí Minh trong hành trình đưa cúp vô địch UEFA Champions League tới Việt Nam.

Đây là chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa cúp về” do Heineken tố chức hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị dành cho người hâm mộ Việt Nam.

Sự có mặt của hai danh thủ này tại Việt Nam đã khiến nhiều fan hâm mô vô cùng háo hức, hứa hẹn sẽ tạo nên sự cuốn hút và mang lại cơ hội vàng tham dự trận chung kết Champions League được tổ chức sân San Siro, Milan (Italia) vào mùa hè sắp tới.

Theo lịch trình, Puyol và Gullit sẽ tham dự một số sự kiện tại TP.HCM. Tại đây, fan hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu với hai cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Tây Ban Nha và Hà Lan, chiêm ngưỡng và chạm tay vào cúp Champions League. Sau đó, hai siêu sao bóng đá quốc tế này sẽ bay ra Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Hải Phòng để giới thiệu cúp Champions League cũng như giao lưu với fan tại đây.

Hai cựu danh thủ mang cúp Champions League đến Việt Nam

Tại cuộc họp báo, Quả bóng Vàng 1987 Ruud Gullit chia sẻ: "Tôi cảm ơn nhà tài trợ và UEFA đã cho tôi một cơ hội tuyệt vời để trở thành một trong hai cầu thủ quốc tế đồng hành cùng chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá - Đưa cúp về” mùa giải UEFA Champions League năm 2016 đến với đất nước các bạn.

Đây là lần đầu tiên tôi được đặt chân đến đây, có cơ hội giao lưu với người hâm mộ bóng đá Việt Nam đồng thời chia sẻ những trăn trở về nền bóng đá nước nhà trước sự dịch chuyển của một số cầu thủ trẻ thi đấu cho các câu lạc bộ nước ngoài…”.

Trong khi đó trả lời câu hỏi của một nhà báo về cảm nhận, đất nước và con người Việt Nam, cầu thủ Puyol vui vẻ: “Cảm giác đầu tiên khi đến đây là đất nước các bạn vô cùng nồng hậu, thân thiện, cởi mở và là những fan bóng đá cuồng nhiệt. Nghe nói thức ăn của đất nước các bạn rất ngon đặc biệt là món gà và chúng tôi sẽ tranh thủ để thưởng thức”. 

Hai cựu danh thủ trong buổi giao lưu

Đến chụp ảnh giao lưu cùng hai cựu danh thủ này còn có Công Vinh - cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Việt Nam. Được biết đồng hành suốt hành trình mang cúp Champions League đến với các tỉnh thành tại Việt Nam còn có ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Diễm My.

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang