Xuân Trường ghi điểm trong trận ra mắt ở Incheon United

Thứ Tư, 06/04/2016 09:00  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Trong trận đầu tiên đá chính cho đội dự bị của Incheon United, Xuân Trường đã chơi rất tốt trong đó có một pha kiến tạo giúp đội nhà đánh bại đội khách FC Goyang với tỷ số 2-0.

Sau thời gian chờ đợi, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã có màn ra mắt ấn tượng tại Incheon United khi anh đá chính ở trận gặp Goyang FC ngày 5-4 tại giải R.League 2R, giải đấu song song với giải K.League dành cho các cầu thủ dự bị ở K.League (gồm cả K.League Classic và giải hạng Nhất K.League Chanllenge).

Khả năng chuyền bóng có độ chuẩn xác cao của Xuân Trường sớm được thể hiện khi anh là người có pha kiến tạo từ chấm đá phạt bên cánh trái để Kim Gyeong-Min đánh đầu cận thành đưa Incheon United vượt lên dẫn trước ở phút 26.

Đến phút 38, tỷ số được nâng lên 2-0 cho Incheon United với pha lập công của cầu thủ Hong Jeong Ryul. Tỷ số 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với cá nhân Xuân Trường, anh đã có màn ra mắt ấn tượng tại đội bóng Hàn Quốc. Tiền vệ này đang cho thấy một phong độ rất ổn định kể từ khi trở về phục vụ cho đội tuyển quốc gia mới đây. Với những màn trình diễn tốt như vậy, hy vọng Xuân Trường sẽ sớm được ban huấn luyện Incheon United để mắt tới và trao cơ hội thi đấu cùng đội 1 trong tương lai gần.

Xuân Trường (phải) trong buổi lễ ra mắt áo mới của CLB Incheon United

Theo trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh, một điều rất thú vị ở giải bóng đá Hàn Quốc là các cầu thủ của các đội bóng đều được tạo điều kiện thi đấu để giữ thể lực cũng như duy trì phong độ. Theo đó, các cầu thủ đá chính cho đội 1 ở trận trước sẽ được thả lỏng vào ngày hôm sau và những cầu thủ dự bị sẽ thi đấu với đội dự bị của các đội khác. Từ mục đích đó mà giải đấu cho các cầu thủ dự bị là R.League 2R ra đời.

Giải R.League 2R quy tụ 6 đội dự bị từ K.League Classic (Jeonbuk Hyundai Motors, Suwon Samsung Bluewings, FC Seoul, Seongnam FC, Ulsan Hyundai, Incheon United) và 8 đội dự bị từ giải hạng Nhất K.League Chanllenge (Busan I’Park, Daejion Citizen, Daegu FC, Seoul E-Land, Bucheon FC 1995, Chungju Hummel, FC Ansan, FC Goyang) chia làm hai nhóm.

Xuân Trường trong màu áo Incheon United 

Incheon United nằm cũng nhóm với các đội Suwon Samsung, Seongnam FC, Seoul E-Land, Bucheon FC 1995, FC Goyang và FC Ansan thi đấu vòng tròn tính điểm. Các đội đứng đầu mỗi bảng sau đó sẽ tiếp tục thi đấu các trận đấu loại trực tiếp để quyết định đội vô địch. Hiện tại Incheon United đang là một trong hai đội giàu thành tích nhất giải đấu này với 3 lần vô địch (2006, 2008, 2009), cùng với FC Seoul (2000, 2002, 2004).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang