Chặng 8 cuộc đua xe đạp cup Truyền hình TPHCM:

Quàng Văn Cường vẫn giữ áo vàng, áo xanh

Thứ Ba, 12/04/2022 16:49

|

(CAO) Chặng đua thứ 8 cuộc đua xe đạp cup Truyền hình TPHCM-Tôn Đông Á 2022 lộ trình từ Thanh Hóa đi TP.Vinh (Nghệ An) dài 139 km với những diễn biến hấp dẫn và kịch tính.

Những cuộc tấn công tách tốp diễn ra liên tục ngay từ khi trọng tài phất cờ xuất phát. Nỗ lực thoát đi trong tốp đầu và bung sức mạnh mẽ giúp đã hai tay đua Nguyễn Văn Nhã (QK7), Trần Thanh Quang (Bình Dương) thoát đi.

Tuy nhiên, tốp đông phía sau do các tay đua Tập đoàn Lộc trời, Gạo Hạt Ngọc trời làm chủ tốc độ nên đã kịp bắt tốp khi gần đích đến, nhằm bảo vệ áo vàng, áo xanh cho Quàng Văn Cường.

Ê kíp Dược Domesco Đồng Tháp, Dopagan Đồng Tháp cũng đã chủ động làm đầu máy kéo, đưa chân rút Trần Tuấn Kiệt về đích. Không phụ công sức của các đồng đội, Trần Tuấn Kiệt có pha nước rút thần tốc để giành chiến thắng sau 3 giờ 15 phút 40 giây (tốc độ trung bình 43,237 km/giờ).

Văn nghệ chào mừng đoàn đua

Quàng Văn Cường xuất sắc không kém khi về hạng nhì và bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng cho tay đua có thời gian thi đấu ít nhất sau 8 chặng. Danh hiệu áo trắng vẫn trong tay Nguyễn Văn Bình (TPHCM New Group) còn TPHCM Vinama bảo vệ thành công ngôi nhất đồng đội.

Tại lễ trao giải, Tôn Đông Á cũng đã trao học bổng trị giá 30 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Vinh (Nghệ An).

Ngày 13/4, đoàn đua có ngày nghỉ tại Nghệ An trước khi bước vào chặng 9 cũng là chặng đua dài nhất giải từ TP.Vinh đi Phong Nha Kẻ Bàng (Quảng Bình) với lộ trình dài 207,5 km. Ở chặng đua này sẽ xác định được chủ nhân đầu tiên của danh hiệu áo chấm đỏ vua leo núi khi các tay đua chinh phục đèo Ngang.

Một số hình ảnh của chặng đua:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang