Phối hợp chặt chẽ tổ chức thành công các môn bóng đá SEA Games 31

Thứ Ba, 12/04/2022 11:00

|

(CAO) Theo kế hoạch, môn bóng đá nam khởi tranh từ ngày 6/5 còn môn bóng đá nữ sẽ diễn ra từ ngày 9/5 đến 21/5 tại Sân vận động Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chủ trì cuộc họp rà soát công tác tổ chức các môn bóng đá tại SEA Games 31. (Ảnh: VFF)

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 12/4, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã chủ trì cuộc họp với Ban Tổng Thư ký VFF và các bộ phận chuyên môn của VFF về công tác tổ chức các môn bóng đá tại SEA Games 31.

Tại cuộc họp, đại diện các bộ phận chuyên môn của VFF đã báo cáo và cập nhật tiến độ thực hiện các công việc liên quan đến chức năng nhiệm vụ được phân công.

Các đại biểu nêu kiến nghị, đề xuất các giải pháp giải quyết những vấn đề còn tồn tại thông qua các cuộc kiểm tra tại địa điểm tổ chức các môn thi đấu: bóng đá nam, bóng đá nữ, futsal nam và futsal nữ tại SEA Games 31. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất phục vụ các đội tuyển tập luyện, thi đấu, công tác hậu cần, an ninh, y tế…

Theo kế hoạch, môn bóng đá nam khởi tranh từ ngày 6/5. Bảng A thi đấu ở Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ); Bảng B thi đấu ở Sân vận động Thiên Trường (Nam Định).

Môn bóng đá nữ sẽ diễn ra từ ngày 9/5 đến 21/5 tại Sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Môn Futsal nam diễn ra từ ngày 11-20/5 và Futsal nữ từ ngày 10-19/5, tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam.

Trên cơ sở các báo cáo và tình hình thực tiễn, quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn yêu cầu các bộ phận cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa, chủ động kiểm tra, rà soát quy trình thực hiện các công việc, kịp thời báo cáo xin ý kiến chỉ đạo để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.

Nhiệm vụ trọng tâm được đặt ra đối với VFF là vừa phối hợp tổ chức thành công về mọi mặt đối với các môn thi đấu Bóng đá tại SEA Games 31, vừa đảm bảo cho các đội tuyển nóng đá nam, nữ và Futsal nam, nữ của Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, hướng tới các mục tiêu đặt ra, đóng góp vào thành công chung của SEA Games 31, tạo ấn tượng đẹp với bạn bè quốc tế.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang