Mãn nhãn các địa điểm tổ chức SEA Games 31 tại tỉnh Quảng Ninh

Thứ Bảy, 09/04/2022 19:40

|

(CAO) Tỉnh Quảng Ninh tổ chức 7/40 môn thi đấu của SEA Games 31 với năm địa điểm gồm sân vận động Cẩm Phả, bãi biển Tuần Châu, nhà thi đấu 5.000 chỗ ngồi, cung hội chợ-triển lãm và khu Legacy Yên Tử.

Các địa điểm tổ chức SEA Games 31 tại tỉnh Quảng Ninh đã được hoàn thiện tới hơn 85%, trong đó nhiều điểm đã sẵn sàng đi vào hoạt động.

Tỉnh Quảng Ninh tổ chức 7/40 môn thi đấu của SEA Games 31 với năm địa điểm gồm sân vận động Cẩm Phả, bãi biển Tuần Châu, nhà thi đấu 5.000 chỗ ngồi, cung hội chợ-triển lãm và khu Legacy Yên Tử.

Sân vận động Cẩm Phả đã được nâng cấp nhiều hạng mục như dàn đèn chiếu sáng, mặt nền, mặt cỏ thi đấu, mái che khu vực khán đài nhằm sẵn sàng tổ chức môn bóng đá nữ tại Đại hội thể thao Đông Nam Á sắp tới. Đây chính là sân nhà của đội tuyển nữ tại vòng bảng với các đối thủ Philippines, Indonesia và Campuchia.

Nhà thi đấu 5.000 chỗ ngồi tại Đại Yên (Thành phố Uông Bí) được nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng, mở rộng khu ký túc xá, nhà ăn, nhà tập luyện bóng chuyền.

Nhà thi đấu hiện đại được xây dựng trên diện tích gần 150.000m2. Đây là một trong những công trình lớn của tỉnh Quảng Ninh phục vụ hoạt động văn hóa, thể thao.

Trong khi đó, bãi biển Tuần Châu cũng đã hoàn thành cơ bản cơ sở vật chất với hai khu vực riêng biệt phục vụ cho thi đấu, tập luyện của môn bóng ném, bóng chuyền bãi biển và ba môn phối hợp.

Cung Quy hoạch-Hội chợ-Triển lãm tại thành phố Hạ Long sẵn sàng cho việc tổ chức môn cờ vua tại SEA Games 31. Phía bên ngoài, công tác trang trí pano, băng rôn đều đã được chuẩn bị để hướng đến SEA Games 31.

Tại tỉnh Quảng Ninh, hơn 500 cờ phướn in logo SEA Games và 80 bộ pano đã được treo tại các địa điểm thi đấu và dọc các tuyến đường chính trên địa bàn, tạo không khí sôi nổi cho đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á./.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang