Chặng 6 cuộc đua xe đạp cup Truyền hình: Văn Cường đoạt áo vàng lẫn áo xanh

Chủ Nhật, 10/04/2022 19:56

|

(CAO) Chặng 6 cuộc đua xe đạp cup Truyền hình TPHCM-Tôn Đông Á 2022 với lộ trình vòng quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) dài 42,5 km diễn ra sáng 10/4. Tuyển thủ quốc gia Quàng Văn Cường (Tập đoàn Lộc trời) đã tỏa sáng với danh hiệu thắng chặng, hoán đổi áo vàng lẫn áo xanh với đồng đội Roman Maikin.

Chặng đua vòng quanh hồ Hoàn Kiếm

Với thời tiết mát mẻ, hàng ngàn khán giả tại Hà Nội đã có mặt tại hồ Hoàn Kiếm để cổ vũ tinh thần thi đấu của các VĐV. Đây cũng là cung đường đua quen thuộc của các cua-rơ tại cup Truyền hình TP.HCM. Thế nên ngay từ đầu, tốc độ đoàn đua đã được đẩy lên cao với những đợt tấn công liên tục của các tay đua, điều này tạo nên thế trận rượt đuổi hấp dẫn và kịch tính.

Ở vòng đua cuối, các tay đua của Tập đoàn Lộc trời, Gạo Hạt Ngọc trời, TPHCM Vinama, Dược Domesco Đồng Tháp, GSB Đồng Nai…. đã đẩy tốc độ kéo lên rất cao. Với pha tung nước rút thần tốc, tay đua Quàng Văn Cường (Tập đoàn Lộc trời) đã cán đích đầu tiên, giành chiến thắng ở chặng 6 vòng quanh hồ Hoàn Kiếm, đã hoán đổi áo vàng lẫn áo xanh với đồng đội Roman Maikin sau 6 chặng.

Tay đua Quàng Văn Cường cán đích đầu tiên ở chặng 6

Danh hiệu áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc vẫn thuộc về Nguyễn Văn Bình (TP.HCM New Group) và ngôi nhất đồng đội vẫn thuộc về đội TP.HCM Vinama. Đáng tiếc ở chặng này là khi còn cách đích khoảng 50m, xe của chuyên gia nước rút Lê Nguyệt Minh (TP.HCM New Group) bất ngờ bị sự cố nên không thể tham gia cạnh tranh trong chiến thắng này.

Tại lễ trao thưởng, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã trao tặng 70 triệu đồng học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học thuộc Phòng Giáo dục Huyện Đông Anh (Hà Nội).

Ngày 11/4 sẽ diễn ra chặng 7 từ Hà Nội đi Thanh Hóa dài 154 km.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang