Mbappe nói sẽ dàn xếp với Giroud vì mục tiêu chung

Thứ Hai, 14/06/2021 20:58

|

(CAO) Ngôi sao tuyển thủ Pháp Kylian Mbappe vừa lên tiếng trấn an người hâm mộ khẳng định anh và Olivier Giroud sẽ dàn xếp giải quyết mâu thuẫn để không ảnh hưởng đến thành tích chung của cả đội.

Trong cuộc họp báo sáng 14-6 (theo giờ Hà Nội) Kylian Mbappe cho biết: "Tôi nghĩ mọi người hiểu chuyện gì đang xảy ra, đã có những bất đồng và phát ngôn của anh ấy làm mọi thứ thêm căng thẳng. Trước đó, tôi chúc mừng Giroud trong phòng thay đồ, anh ấy không nói gì nhưng sau lại nói với báo chí. 

Giroud có ý kiến là vấn đề cá nhân, cần tránh nói điều đó công khai. Đặc biệt là nó không quá lớn, có thể được chia sẻ riêng. Tôi đôi khi cũng có cảm giác như anh ấy phát biểu, thậm chí là trong mọi trận đấu. Nên nó khiến tôi ít nhiều ảnh hưởng nhưng chắc chắn không có gì to tát. Việc quan trọng hơn là chúng tôi đến để đại diện cho nước Pháp giành chiến thắng tại giải đấu này".

Mbappe nói sẽ dàn xếp với Giroud vì mục tiêu chung - Ảnh: AFP

Hoài nghi về "rạn nứt" nội bộ tăng cao khi sau trận đấu giao hữu với Bulgaria hôm 8-6, dù giành chiến thắng 3-0, và là người ghi được 2 bàn thắng nhưng khi được hỏi, Giroud "bóng gió" đáng lẽ còn ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu như anh nhận được sự hỗ trợ từ các đồng đội.

Được biết, Mbappe khi nghe thấy phát biểu này đã rất tức giận và định lên phản bác nhưng HLV Didier Deschamps lập tức ngăn lại. Bất đồng giữa hai cầu thủ này được cho là có thể đã xảy ra trước đó và phát biểu của Giroud chỉ là giọt nước tràn ly.

Nếu đúng nội bộ đội tuyển Pháp đang xảy ra cuộc đối đầu giữa hai cầu thủ chủ chốt trên hàng tiền đạo thì họ sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc chạm trán với Đức vào ngày 15-6 tới. Dù phía Đức hiện đang gặp bất lợi vì thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ đang khoác áo CLB Bayern Munich là Leon Goretzka do chấn thương.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang