Hoa khôi đá cầu Huyền Trang qua đời vì ung thư

Thứ Hai, 23/07/2018 20:38

|

(CAO) Sau hơn 5 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, Nguyễn Huyền Trang - người được yêu mến gọi là hoa khôi của đá cầu Việt Nam đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 23-7.

Huyền Trang là cái tên không quá xa lạ với làng đá cầu Việt Nam. Cô được biết đến với bảng thành tích nổi trội: 2 HCV nội dung đồng đội nữ và đôi nữ tại SEA Games 22, 2 HCV thế giới năm 2005, 2007…

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nụ cười hiền lành, Huyền Trang được nhiều người yêu mến phong danh hiệu: Hoa khôi của đá cầu Việt Nam. Năm 2013, cô phát hiện mình bị ung thư vú, di căn đến xương.

Đến tháng 5-2015, cô bị liệt nửa người bên dưới, phải nhập bệnh viện Ung bướu Hà Nội điều trị. Trong thời gian điều trị, Huyền Trang luôn giữ thái độ sống lạc quan, yêu đời. 

Hoa khôi đá cầu Nguyễn Huyền Trang

Cuối năm 2016, căn bệnh ung thư hiểm nghèo mà Huyền Trang mắc phải có chuyển biến tích cực. Huyền Trang trở về nhà bên gia đình và người thân. Cách đây một tháng, căn bệnh di căn sang xương, rồi sau đó lên não và tràn dịch màng phổi.

Trang đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, nhưng lần này nặng hơn những lần trước. Sau cùng, Trang không thể thoát khỏi căn bệnh quái ác, đã hành hạ cô suốt 5 năm trời. Cô trút hơi thở cuối cùng vào sáng 23-7 trong niềm thương tiếc vô hạn của gia đình, bạn bè và người thân.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang