Bale hoãn đám cưới giờ chót vì bố vợ ‘bất hảo’

Chủ Nhật, 22/07/2018 17:07

|

(CAO) Siêu sao xứ Wales dự định sẽ tiến hành hôn lễ với người yêu là Emma Rhys-Jones vào năm nay. Tuy nhiên, hôn lễ của Bale đã phải hoãn lại vì cô dâu cần phải hàn gắn mối quan hệ với bố.

Emma cho biết cô cần thời gian để hàn gắn mối quan hệ gia đình đang bị rạn nứt vì cha cô, ông Martin Rhys-Jones, 54 tuổi. Cha của Emma có một quá khứ không mấy tốt đẹp khi từng là một tay buôn ma túy. Martin cũng từng phạm tội lừa đảo và đã phải ngồi tù 6 năm tại Mỹ.

Emma và bố, ông Martin Rhys-Jones. 

Sau khi được thả, ông bỏ rơi Emma và đến sống với một người phụ nữ Nga cũng có lai lịch khá đen tối. Một số nguồn tin cho biết nguyên nhân khiến cả 2 quyết định hoãn đám cưới là vì gia đình của Emma còn quá nhiều bất ổn và nút thắt. Cô muốn giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề rồi mới làm lễ kết hôn.

Bale và Emma hạnh phúc bên nhau.

Ngay sau khi tin đám cưới bị hoãn lại, nhiều người cho rằng giữa Bale và Emma đã xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, người thân của cặp đôi này khẳng định cả 2 vẫn yêu nhau và không hề có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Bale và Emma quen biết nhau từ khi thời trung học đã có với nhau 3 con. 2 cô con gái là Alba Violet và Nava Valentina, cặp đôi vừa mới chào đón cậu con trai thứ 3 là Axel.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang