Neymar quyết ở lại PSG, Real Madrid lâm thế bí

Thứ Bảy, 21/07/2018 15:17

|

(CAO) Những tưởng sẽ có được chữ ký của Neymar, BLĐ Kền kền trắng đã đồng ý bán Ronaldo cho Juventus. Tuy nhiên, mới đây tiền đạo người Brazil tuyên bố sẽ ở lại PSG cho đến khi hết hạn hợp đồng đã khiến Real Madrid lâm vào thế bí.

Sự ra đi của Ronaldo đã để lại nhiều dấu hỏi lớn cho sức mạnh ở hàng công của Real. Hiện tại, hàng công của Real chỉ còn Benzema và Bale đủ sức đảm nhận, tuy nhiên một số thông tin cho biết Bale nhiều khả năng cũng sẽ ra đi. Benzema lại không có phong độ ổn định, vì vậy các CĐV Real đang rất lo lắng về hàng công của Kền kền trắng trong mùa tới.

Bale nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo rời Real Madrid.

Trước World Cup 2018, nhiều thông tin cho rằng Neymar sẽ sớm gia nhập sân Bernabeu. Thế nhưng mới đây, chính tiền đạo người Brazil này đã tuyên bố sẽ ở lại PSG đến khi hết hợp đồng. Lời tuyên bố này là một hung tin với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và xóa tan mọi tin đồn về thương vụ lịch sử giữa PSG và Real Madrid.

Neymar tuyên bố sẽ ở lại PSG.

Việc Neymar quyết định không gia nhập Real đã khiến bóng đá thế giới mất đi một phần hấp dẫn. Hiện tại, La Liga đã không còn cuộc cạnh tranh giữa Messi và Ronaldo. Người có thể cạnh tranh với ngôi sao Argentina là Griezmann thì lại có thể trở thành đồng đội với anh tại Barcelona.

Chiêu mộ thành công Ronaldo đã giúp Juventus gia tăng sức mạnh tại Serie A.

Còn ở Serie A, việc Ronaldo gia nhập Juventus đã khiến sức mạnh của ‘Bà đầm già’ gia tăng rất nhiều, vượt mặt các đội còn lại. Tại Ligue 1 thì PSG lại tiếp tục thống trị với sức mạnh của bộ ba Cavani-Neymar-Mbappe.

Sau thất bại trong thương vụ của Neymar, Real đang chuyển hướng sang Icardi.

Bài toán tìm người thay thế Ronaldo của Real đang rơi vào bế tắc. Sau khi Neymar thẳng thừng tuyên bố sẽ ở lại PSG, Kền kền trắng đã chuyển hướng sang tiền đạo của Inter Milan là Icardi. Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về thương vụ này, có thể đây chỉ là động thái nhằm trấn an các CĐV trong thời gian Real đi săn sao mới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang