Mourinho củng cố hàng thủ

Thứ Năm, 19/07/2018 16:14

|

(CAO) Trong mùa giải 2017/18 hàng thủ của Man Utd đã để lộ ra nhiều khoảng trống, đó cũng là nguyên nhân vì sao Quỷ đỏ lại thi đấu phập phồng ở giai đoạn cuối mùa giải. Ở kì chuyển nhượng mùa hè này, Mourinho đang tiến hành củng cố hàng thủ bằng những cái tên chất lượng.

Hiện tại, hậu vệ biên của Man Utd chỉ có Ashley Young và Luke Shaw. Trong khi Young đã bước sang tuổi 33 thì Shaw lại đang không giữ được phong độ. Chính vì thế hậu vệ trái người Brazil là Alex Sandro đang là cái tên Mourinho được chú ý.

Alex Sandro nhiều khả năng sẽ sớm gia nhập sân Old Trafford.

Thương vụ này nhiều khả năng sẽ thành công khi Man Utd đưa ra mức giá 30 triệu bảng kèm theo Matteo Darmian. Một số thông tin cho biết Quỷ đỏ đã đàm phán thành công với Alex Sandro và chỉ đang chời ‘Bà đầm già’ đồng ý.

Phil Jones và Chris Smalling nhiều lần khiến các CĐV thất vọng.

Ở vị trí trung vệ, dù có nhiều tài năng nhưng Man Utd lại thiếu đi một người thủ lĩnh thực sự. Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo thi đấu không đúng phong độ và thường xuyên đánh mất vị trí của mình. 

Thi đấu tốt ở tuyển Thụy Điển nhưng Lindelof lại khá mờ nhạt ở CLB.

Victor Lindelof dù thi đấu hay ở đội tuyển quốc gia nhưng ở CLB thì màn trình diễn của anh không thể khiến các CĐV hài lòng. Còn Eric Bailly dù được sự tin tưởng của Mourinho nhưng lại đánh mất phong độ ở thời điểm quan trọng của mùa giải.

Màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018 đã giúp Maguire thu hút sự chú ý của nhiều CLB.

2 cái tên mà Mourinho đang muốn chiêu mộ để củng cố hàng phòng ngự chính là Harry Maguire và Koulibaly. Với màn thể hiện ấn tượng tại World Cup 2018, Harry Maguire đã thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn. Quỷ đỏ đang cần một trung vệ biết ghi bàn đúng lúc, với thể hình và thể lực của mình thì Maguire sẽ đáp ứng được yêu cầu của Mourinho. Man Utd hiện đang tiến hành đàm phán với Leicester City.

Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ của Koulibaly.

Còn với Koulibaly thì đây sẽ là thương vụ khó cho Quỷ đỏ khi có sự cạnh tranh của Barcelona, Chelsea và Arsenal. MU đã đưa ra mức giá khá cao, khoảng 100 triệu bảng cho cầu thủ này nhưng phía Napoli vẫn chưa có thông tin chính thức cho thương vụ này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang