Liverpool chiêu mộ Alisson với số tiền kỷ lục

Thứ Năm, 19/07/2018 11:04

|

(CAO) Liverpool chắc chắn sẽ có được thủ thành Alisson Becker trong kì chuyển nhượng mùa hè này với số tiền bỏ ra là 58,5 triệu bảng kèm theo 9 triệu bảng tiền phụ phí. Thủ thành người Brazil này sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Liverpool vào sáng ngày 19-7.

Người gác đền ở Liverpool luôn làm đau đầu các HLV, kể cả Jurgen Klopp. HIện tại Liverpool đang có 2 cái tên ở vị trí thủ môn là Mignolet và Karius, nhưng Mignolet lại đánh mất phong độ nên không được ra sân thường xuyên.

Sai lầm của Karius trong trận chung kết Champions League đã khiến thủ thành này đánh mất lòng tin của mọi người.

Trong khi đó Karius dù thi đấu hay từ đầu mùa giải, nhưng 2 sai lầm đáng trách ở trận chung kết Champions League đã đẩy anh xuống mức trung bình trong mắt của các HLV.

Thủ thành Alisson đã góp công lớn giúp Roma đánh bại Barcelona.

Chính vì thế BLĐ Liverpool đã lên kế hoạch xúc tiến thương vụ của Alisson trước kì World Cup 2018. Thủ môn người Brazil đã thi đấu rất xuất sắc tại AS Roma, góp công lớn trong chiến thắng lịch sử trước Barcelona. Ở World Cup 2018, tuy Brazil đã phải dừng bước ở vòng tứ kết nhưng những đóng góp của thủ môn Alisson cũng đã được BLĐ Liverpool chú ý.

Dù thất bại tại World Cup 2018 nhưng thủ môn Alisson vẫn ghi điểm trong mắt BLĐ Liverpool.

Một số nguồn tin cho biết theo bản hợp đồng, Liverpool sẽ trả cho AS Roma 58,5 triệu bảng kèm theo 9 triệu bảng tiền phụ phí. Thủ thành Alisson sẽ không có tên trong danh sách sang Mỹ du đấu trong mùa hè với Liverpool do được nghỉ bù sau chiến dịch World Cup 2018.

Hiện tại, Ederson đang là thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất.

Nếu như bảng hợp đồng này thành công thì Allison sẽ là thủ thành có giá trị chuyển nhượng cao nhất. 5 thủ môn có giá trị chuyển nhượng ‘đắt đỏ’ tính đến thời điểm hiện tại là Ederson (từ Benfica sang Man City) với giá 35 triệu bảng, Gianluigi Buffon (từ Parma sang Juventus) giá 33 triệu bảng.

Thủ thành của tuyển Anh cũng là một trong số những cái tên có giá trị chuyển nhượng 'đắt đỏ'.

Jordan Pickford (từ Sunderland sang Everton) - 25 triệu bảng, Bernd Leno (từ Bayer Leverkusen sang Arsenal) giá 20 triệu bảng và David De Gea (từ Atletico sang Man Utd) - 18,3 triệu bảng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang