Naby Keita: Tôi đã từng mặc áo Liverpool và chơi bóng trên phố

Thứ Bảy, 21/07/2018 14:09

|

(CAO) Mới đây, các cầu thủ không tham dự World Cup 2018 cùng các tài năng trẻ của Liverpool đã có trận giao hữu với Blackburn Rovers. Lữ đoàn đỏ đã có chiến thắng 2-0 trước Blackburn Rovers, trong chiến thắng này công lớn nhất thuộc về Naby Keita.

Bước vào trận đấu, Liverpool gặp bế tắc khi các chân sút đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Sang hiệp 2, HLV Jurgen Klopp tung Keita vào sân và anh đã nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh của mình. Keita đã có 2 đường chuyền tuyệt đẹp, dọn cỗ cho Lazar Markovic và Daniel Sturridge ‘nổ súng’.

Keita (số 8) đã góp công lớn trong chiến thắng của Liverpool trước Blackburn Rovers.

Sự bình tĩnh, tầm quan sát tốt, khả năng kiểm soát bóng và phát động tấn công của Naby Keita đã mang đến một làn gió mới cho Liverpool trong hiệp 2. Trong mùa giải tới, Keita sẽ là một mối nguy hiểm thực sự với những đường chuyền vô cùng sắc bén.

Keita sẽ là một cơn ác mộng cho hàng thủ các đội khác trong mùa giải tới.

Một số thông tin cho biết Liverpool đã phải chi hơn 52 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Guinea từ RB Leipzig. Keita cho biết: “Bố tôi rất yêu thích Liverpool, vì vậy tôi đã quyết định gia nhập CLB này. Khi còn là một đứa trẻ, tôi thường mặc áo Liverpool và chơi bóng cùng bạn bè trên đường phố. Tôi rất ngưỡng mộ tài năng của Steven Gerrard và ao ước được như anh ấy, tuy nhiên bố tôi lại yêu thích Deco và thường gọi tôi bằng cái tên này như một biệt danh lúc ở nhà”.

Keita vô cùng xúc động khi được nhận chiếc áo số 8 từ chính tay của Steven Gerrard.

Vào tháng 6, Steven Gerrard đã đến trung tâm huấn luyện Melwood của Liverpool để trao chiếc áo số 8 cho Keita. Lúc được nhận chiếc áo số 8 từ chính tay của Gerrard, Keita đã rất xúc động và vô cùng vui mừng. “Số 8 luôn luôn là con số tôi yêu thích từ thời thơ ấu, đó cũng là số áo của cha tôi (Sekou Keita) khi ông ấy chơi bóng, vì vậy nó rất đặc biệt với tôi”, Keita nói.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang