Bruyne và Hazard ngồi ghế dự bị, ứng viên vô địch EURO gặp khó trận mở màn

Thứ Bảy, 12/06/2021 16:16

|

(CAO) Nhiều nhân tố quan trọng của đội Bỉ phải ngồi băng ghế dự bị khi Euro 2020 khởi tranh vì chấn thương, chưa đạt phong độ tốt,... Điều này rõ ràng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tham vọng chinh phục giải đấu của tuyển Bỉ.

Ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard sẽ phải ngồi ghế dự bị cho trận mở màn Euro 2020 với Nga. Hazard đang có khó khăn về thể lực ở Real Madrid mùa này, chỉ ra sân 21 lần cho "gã khổng lồ" Tây Ban Nha, đồng thời không hoàn thành 90 phút trọn vẹn trong bất kỳ trận đấu nào.

Theo HLV Roberto Martinez của Bỉ, cầu thủ 30 tuổi này vẫn chưa nắm bắt được “cường độ trận đấu” nên chỉ sẽ góp mặt từ "băng ghế dự bị".

Eden Hazard sẽ phải ngồi ghế dự bị cho trận mở màn Euro 2020 với Nga

Một nhân tố quan trọng khác là Kevin De Bruyne cũng sẽ không "góp mặt". Cầu thủ De Bruyne của Manchester City bị gãy xương mặt trong trận chung kết Champions League với Chelsea, và chắc chắn sẽ không mạo hiểm trong trận đấu với Nga dù đã trải qua ca phẫu thuật thành công và tham gia hội quân cùng đội vào đầu tuần.

Được đánh giá rất cao trong giải lần này, với dàn sao chất lượng, Bỉ được xem là một trong những ứng cử viên của chức vô địch. Nhiều người hâm mộ cũng coi đây là cơ hội cuối cùng để "thế hệ vàng" các ngôi sao của Bỉ giành được danh hiệu quý giá về cho đất nước. Tuy nhiên, việc nhiều "nhân tố quan trọng" khởi động giải từ "băng ghế dự bị", khiến Bỉ cũng sẽ gặp khó khăn nhất định.

Kevin De Bruyne cũng sẽ không "góp mặt" vì bị gãy xương mặt trong trận chung kết Champions League

Vị trí không kém quan trọng là tiền vệ trung tâm Axel Witsel, người đang bình phục chấn thương đã không bay đến St.Petersburg mặc dù có tên trong danh sách đội tuyển Bỉ tham dự giải đấu.

Trong khi đó, Nga đã mất cầu thủ chạy cánh Andrey Mostovoy khỏi đội hình của họ sau khi anh ấy có kết quả dương tính với nCoV. Ngôi sao của Zenit St.Petersburg, đã được thay thế bằng hậu vệ Roman Evgenyev của Dynamo Moscow.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang