U22 Việt Nam "nhấn chìm" U22 Campuchia vào chung kết

Thứ Bảy, 07/12/2019 19:12

|

(CAO)  Trước một U22 Campuchia dù đánh giá cao là "ngựa ô" của giải, nhưng U22 Việt Nam đã "nhấn chìm" đội bóng này với tỉ số đậm, qua đó tái ngộ Indonesia ở trận chung kết SEA Games 30.

HLV Park Hang-seo đã khiến cho người hâm mộ bất ngờ bằng việc sắp xếp các vị trí đảo ngược.

Cụ thể, ông tiếp tục sử dụng Văn Toản thay vì Bùi Tiến Dũng. Ở hàng tiền vệ, Đức Chiến cũng bất ngờ được đá cặp với Hùng Dũng. Trên hàng công, Hoàng Đức được cắm ở vị trí trung phong và xung quanh anh hai vệ tinh Đức Chinh và Tiến Linh.

Những phút đầu tiên, đội bóng do HLV Felix Dalmas dẫn dắt tấn công phủ đầu và lấn lướt, liên tiếp áp sát khung thành U22 Việt Nam nhiều phen chao đảo.

Tiến LInh sớm có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho U22 Việt Nam

Nhưng bàn thắng lại đến với U22 Việt Nam bởi sự bạn lĩnh và kinh nghiệm khi Đức Chinh tạt chính xác để Tiến Linh bật cao đánh đầu không cho thủ môn đội bạn cơ hội cản phá ở phút 19.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, đoàn quân của chiến lược gia người Hàn Quốc tiến công mạnh và chắc chắn.

Đức Chinh thi đấu vô cùng lăn xả và xuất sắc hoàn tất cú hat-trick để nhấn chìm U22 Campuchia

Trong những pha tấn công đó, chúng ta tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Đức Chinh sau đường chuyền như đặt của Thành Chung ở phút 26.

Những phút tiếp theo, Việt Nam rất mạnh ở mọi tình huống và không cho đoàn quân của Campuchia cơ hội nào để có thể dâng cao. Tưởng chừng như hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0. thì Đức Chinh trong một đánh đầu cận thành đã nâng tỉ số lên 3-0, khép lại một hiệp đấu ấn tượng cho U22 Việt Nam.

Sang hiệp 2, HLV Park quyết định tung những cầu thủ dự bị vào sân để dưỡng sức cho các trụ cột. Dù vậy U22 Camouchia vẫn không thể nào xuyên phá được hàng thủ của các cầu thủ Việt Nam. Ngược lại, họ còn phải dính đòn hồi mã thương. Trong đó, có một tình huống đá phạt góc và Đức Chinh tiếp tục lập công để hoàn tất cú hat-trick nâng tỉ số lên 4-0.

Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam đánh bại U22 Campuchia với tỉ số 4-0 để vào trận đấu cuối cùng.

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Inodnesia (đội đã đánh bại U22 Myanmar với tỉ số 4-2 ở trận bán kết trước đó). sẽ diễn ra vào tối 10/12 trên SVĐ Rizal Memorial.

Một số hình ảnh trong trận đấu:

Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam trong trận đấu gặp U22 Campuchia
Trọng Hoàng trong một pha đi bóng
Các cầu thủ U22 Campuchia (áo trắng) liên tục thi đấu rắn
Trọng tài chính liên tục tục nhắc nhở các cầu thủ Campuchia vì phạm lỗi
CĐV Việt Nam trên khán đài
Rất đông các CĐV đã đến sân để ủng hộ cho thày trò HLV Park Hang-seo

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang