Chi mạnh, Arsenal sẽ có 'sát thủ' người Gabon

Thứ Bảy, 09/01/2016 11:26  | Tường Lân

|

(CAO) Nhằm cụ thể hoá mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa này, Arsenal đang lên kế hoạch để mang về Emirates sát thủ người Gabon, Aubameyang với giá 60 triệu bảng.

Ngay sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, chân sút Pierre-Emerick Aubameyang trở thành “món hàng” được nhiều CLB săn đón nhất bởi phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Dortmund.

Aubameyang đang có phong độ chói sáng

Trong nửa đầu mùa giải, cầu thủ người Gabon ghi tới 24 bàn thắng trong 21 lần ra sân. Riêng tại Bundesliga, tiền đạo của đội chủ sân Signal Iduna Park ghi tới 17 bàn sau 18 trận. Thành tích này giúp Aubameyang vượt mặt Yaya Toure (Manchester City) để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2015.

Theo Daily Mail, hiện có khá nhiều CLB lớn lên tiếng muốn có chữ ký của Aubameyang, trong số này, Arsenal là đội bóng thể hiện rõ nhất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi với lời đề nghị 42 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng vàng đen thẳng thừng từ chối con số này.

Màn trình diễn của "sát thủ" người Gabon

Mới đây, truyền thông Anh lại đưa tin, nhằm cụ thể hoá mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh, 'Pháo thủ' quyết chiêu mộ bằng được Aubameyang. Theo đó, Arsenal đang lên kế hoạch chi 60 triệu bảng để có được Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi này.

Đây chắc chắn là con số hấp dẫn buộc đội bóng nước Đức phải suy nghĩ. Riêng về Aubameyang, cầu thủ này cũng từng ngõ ý muốn sang Anh thi đấu, và Arsenal là điểm đến lý tưởng cho cho sút người Gabon này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang