Khởi tranh cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TPHCM - Tôn Đông Á 2022

Thứ Ba, 05/04/2022 17:06

|

(CAO) Sáng 5/4, Giải đua xe đạp tranh Cup Truyền hình TPHCM-Tôn Đông Á 2022 khởi tranh chặng đua đầu tiên cá nhân tính giờ với lộ trình 4km tại TP.Hạ Long (Quảng Ninh). Đây là một trong những nội dung hấp dẫn nhằm tôn vinh sức mạnh cá nhân vận động viên và tìm ra người đầu tiên mặc áo vàng chặng 1.

Các tay đua tranh tài sôi nổi và hấp dẫn với những màn đổi 'ghế nóng' từ Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7), Võ Thanh An (620 Châu Thới Vĩnh Long), Nguyễn Tuấn Vũ (TPHCM Vinama), Quàng Văn Cường (Tập đoàn Lộc Trời), Loic Desriac (Dược Domesco Đồng Tháp)… và người cuối cùng chiến thắng, mặc áo vàng là Igor Frolov (TPHCM Vinama).

Cuộc đua xe đạp tranh cup Truyền hình TPHCM-Tôn Đông Á 2022 khởi tranh chặng đầu tiên

Ngoại binh người Nga Igor Frolov thi đấu cho TPHCM Vinama đạt thành tích 4 phút 39 giây 02 là tay đua có thời gian thi đấu ít nhất ở chặng 1 và sẽ mặc áo vàng. Xếp hạng nhì là ngoại binh người Pháp thuộc biên chế đội Dược Domesco Đồng Tháp Loic Desriac với thành tích 4 phút 39 giây 10. Loic Desriac là người thắng chặng cá nhân tính giờ vào năm ngoái. Tuyển thủ quốc gia Quàng Văn Cường (Tập đoàn Lộc Trời) thi đấu rất ấn tượng khi xếp hạng ba với thành tích 4 phút 42 giây 26.

Ngoại binh người Nga Igor Frolov

Igor Frolov sinh năm 1990, là tuyển thủ xe đạp Nga. Anh từng thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo CLB Itera-Katusha từ năm 2011 đến 2015 là tay đua được đánh giá đồng đều ở khả năng đi đèo lẫn cá nhân tính giờ. Với những gì thể hiện ở chặng đua hôm nay, Igor Frolov cho thấy phong độ tốt, là ứng viên sáng giá cho danh hiệu áo vàng chung cuộc của giải năm nay.

Đương kim áo vàng Loic Desriac

Giải năm nay quy tụ 98 tay đua đến từ 14 CLB gồm: TPHCM Vinama, TPHCM New Group, Tập đoàn Lộc Trời, Gạo hạt Ngọc Trời, Dược Domesco Đồng Tháp, Dopagan Đồng Tháp, GSB Đồng Nai, Kenda Đồng Nai, Quân khu 7, Quân đội, 620 Châu Thới Vĩnh Long, Nhựa Bình Minh Bình Dương, Hà Nội, Thanh Hóa. Các tay đua sẽ thi đấu 23 chặng với tổng lộ trình hơn 2.300 km, kết thúc vào 30/4 trước Hội trường Thống Nhất (TPHCM).

Hình ảnh các đội thi tham dự giải đua

Sáng 6/4 sẽ diễn ra lễ khai mạc giải xe đạp tranh cup Truyến hình TPHCM-Tôn Đông Á 2022 và tranh tài chặng đua thứ 2 vòng quanh TP.Hạ Long với lộ trình 64 km.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang