SEA Games 32: Việt Nam có thêm 3 huy chương trong ngày 4/5

Thứ Năm, 04/05/2023 20:49

|

(CAO) Sau tấm huy chương Vàng của Phạm Thanh Phương Thảo cùng Tôn Nữ Hồng Ân, Đoàn Thể thao Việt Nam có thêm 3 tấm huy chương Đồng tại SEA Games 32 trong ngày thi đấu 4/5.

Hai vận động viên Đình Khải, Kế Dương giành huy chương Đồng nội dung DUO nam. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)

Đội tuyển Jujitsu được kỳ vọng sẽ mang về huy chương Vàng SEA Games 32 cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 4/5 nhưng chỉ giành được 3 huy chương Đồng.

Ma Đình Khải và Trịnh Kế Dương đồng hạng với cặp đôi Philippines (Jan Harvey-Karl Dale), giành được tấm huy chương Đồng nội dung DUO nam.

Ở nội dung này, cặp đôi của nước chủ nhà Campuchia là Kongmona Mithora and Touch Pikada đã giành được tấm huy chương Vàng sau khi đánh bại đối thủ đến từ Thái Lan - Nawin Kokaew và Panuwat Deeyatam.

Trong khi đó, vận động viên Đặng Huyền dù gặp chấn thương nhưng vẫn cố nén đau để thi đấu. Cô đã giành chiến thắng knock-out trước đối thủ Singapore và mang về tấm huấn chương Đồng nội dung Ne-Waza GI - 52kg nữ.

Ở nội dung này, vận động viên Kaila Isip Napolis của Philippines giành huy chương Vàng, còn tấm huy chương Bạc thuộc về Jessa Khan của chủ nhà Campuchia.

Còn ở nội dung SHOW nữ, hai vận động viên Hoàng Thị Lan Hương và Nguyễn Minh Phương cũng chỉ giành được huy chương Đồng.

Hai vận động viên Thái Lan Kunsatri Kumsroi-Suphawadee Kaeosrasaen giành huy chương Vàng ở nội dung này, trong khi huy chương Bạc thuộc về đoàn chủ nhà Heng Seavheang-Tim Sovanlina.

Hai vận động viên Lan Hương, Minh Phương giành huy chương Đồng cùng các vận động viên giành huy chương nội dung SHOW nữ. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)

Trước đó, ở môn cờ Ouk Chaktrang, 2 kỳ thủ Phạm Thanh Phương Thảo cùng Tôn Nữ Hồng Ân đã xuất sắc dẫn đầu phần thi đấu ở nội dung đồng đội nữ 60 phút và chắc chắn có được vị trí số 1 trong xếp hạng chung cuộc trước ván 6.

Như vậy, tính đến 16 giờ chiều 4/5, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có 1 huy chương Vàng và 3 huy chương Đồng, xếp thứ 3 bảng tổng sắp.

Đoàn Thể thao Campuchia đang dẫn đầu bảng tổng sắp với 1 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc.

Thái Lan đứng thứ 2 với 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng. Trong khi Philippines xếp thứ tư với 1 huy chương Vàng và 2 huy chương Đồng.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 ngày 4/5.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang