Giải Golf từ thiện lần thứ 1 của Chuyên đề Công an TPHCM:

Bàn giao chiếc ô tô trị giá hơn 700 triệu đồng cho chủ nhân giải “Hole- in- one”

Thứ Năm, 08/12/2022 18:07

|

(CAO) Niềm vui ngập tràn trong lễ bàn giao chiếc xe ô tô Honda Civic trị giá 730 triệu đồng cho chủ nhân Hole - in - one - Golfer Tăng Thành Trung.

Sáng 8-12, tại Salon Honda ô tô Kim Thanh, đại diện các bên liên quan gồm: Chuyên đề Công an TPHCM (đơn vị tổ chức Giải Golf), Cty CP thiết bị văn phòng Siêu Thanh (nhà tài trợ); Cty Bảo hiểm BIC đã có mặt để làm lễ bàn giao chiếc xe Honda Civic (trị giá 730 triệu đồng) cho Golfer Tăng Thành Trung- chủ nhân của cú “Hole- in- one” trong giải đấu Golf từ thiện diễn ra vào ngày 19-10 vừa qua.

Golfer Tăng Thành Trung nhận giải thưởng Hole- in- one.

Trong không khí vui tươi và phấn khởi này, anh Trung cũng đã trao 150 triệu đồng cho đại diện Chuyên đề Công an TPHCM nhằm hỗ trợ cho Giải Golf từ thiện lần thứ I và làm công tác từ thiện.

Nhận được phần thưởng xứng đáng, anh Tăng Thành Trung bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng mình thật may mắn khi lần đầu được nhận giải Hole- in- one; càng giá trị vì đây lại là một chương trình từ thiện do Chuyên đề Công an TPHCM tổ chức.

Với sự đóng góp này, tôi mong rằng Chuyên đề Công an TPHCM sẽ có thêm nhiều phần quà cho công tác thiện nguyện sắp tới. Hi vọng, trong tương lai gần, các Golfer sẽ có cơ hội để tham gia những giải đấu đầy ý nghĩa như vậy nữa. Tôi xin cảm ơn Ban tổ chức, nhà tài trợ Siêu Thanh, Kim Thanh cùng Cty Bảo hiểm BIC”.

Đại diện các đơn vị trao giải thưởng Hole- in- one là chiếc ô tô Civic cho Golfer Tăng Thành Trung

Trước đó, với mục đích gây Quỹ từ thiện nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người khuyết tật nói chung, đặc biệt là các vận động viên khuyết tật nói riêng, Chuyên đề Công an TPHCM đã phối hợp với các đơn vị tổ chức Giải Golf từ thiện lần thứ I.

Giải đấu đã có gần 200 Golfer hào hứng tham gia. Qua đó, tổng số tiền Ban tổ chức chương trình vận động được cho quỹ từ thiện của đơn vị là hơn 900 triệu đồng. Và trong giải đấu, Golfer Tăng Thành Trung đã may mắn nhận được giải thưởng Hole- in- one nói trên.

Đại diện Chuyên đề Công an TPHCM nhận số tiền ủng hộ cho chương trình và làm công tác từ thiện từ anh Tăng Thành Trung

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang