AS Roma đại chiến ‘gã khổng lồ’ xứ Catalan

Thứ Tư, 04/04/2018 13:48

|

(CAO) Sau khi bốc thăm các cặp đấu tại tứ kết Champions League, AS Roma sẽ phải đối đầu với Barcelona và đây chắc chắn là một tin không vui cho CĐV của đội bóng này.

Khả năng Roma sẽ phải dừng chân tại tứ kết Champions League là rất cao vì Barcelona đang quá mạnh ở thời điểm hiện tại. Đội bóng xứ Catalan thể hiện phong độ hủy diệt với 37 trận bất bại ở La Liga.

Messi cùng đồng đội đang có phong độ cao ở mọi đấu trường.

Trận hòa 2-2 trước Sevilla đã chứng minh cho sức mạnh của Barcelona. Chỉ trong vòng 1 phút gần cuối hiệp 2, Messi và Suarez đã liền ghi 2 bàn để gỡ hòa cho Barcelona.

Messi và Suarez gỡ hòa cho Barcelona chỉ trong vòng 1 phút.

Cơ hội để Roma làm nên điều kì diệu trong trận đấu sắp tới rất mong manh, Barcelona chưa từng nhận thất bại trên sân nhà trong suốt 5 năm qua ở đấu trường Champions League. Chính Roma đã từng là một trong những nạn nhân của Barcelona tại sân Nou Camp khi thất bại 1-6 ở vòng bảng Champions League 2015/16.

AS Roma nhiều khả năng sẽ dừng bước tại vòng tứ kết.

Ngoài ra, việc thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương sẽ khiến Roma khó lòng chống lại ‘Gã khổng lồ’ xứ Catalan. Với phong độ hiện tại, Messi và đồng đội có thể sẽ thêm một lần nữa  "hủy diệt" Roma để tiếp tục cuộc hành trình giành chiếc cúp vô địch.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang