Tuyển Anh lộ chiến thuật trước trận ra quân gặp Nga

Thứ Bảy, 11/06/2016 12:45  | Đông Anh

|

(CAO) Trong buổi tập luyện cuối cùng trước khi bước vào trận khai mạc Euro 2016 với tuyển Nga, HLV Roy Hodgson vô tình để lộ chiến thuật của mình.

Phóng viên vô tình chụp được sơ đồ chiến thuật trong buổi tập cuối cùng của tuyển Anh trước cuộc đối đầu với Nga. Điểm đặc biệt trong sơ đồ này là Rooney lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ thay vì được đá hộ công hay tiền đạo.

Đội hình dự kiến của tuyển Anh, Rooney sẽ lùi sau hơn ở vị trí tiền vệ thay vì được đá hộ công hay tiền đạo trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 - Ảnh: Daily Mail

Theo dự đoán, vị trí tiền đạo thuộc về Hary Kane (Rashford và Sturridge dự bị), hai cánh sẽ có sự góp mặt của Sterling và Lallana. Đá cùng vị trí với Rooney sẽ là Alli, ngay sau lưng họ là Eric Dier. Bộ tứ phòng ngự của tuyển Anh sẽ thuộc về 4 cái tên Danny Rose, Smalling, Cahill và Kyle Walker, vị trí thủ môn chắc chắn được Joe Hart đảm nhiệm.

Chính việc khởi đầu chậm chạp khiến tuyển Anh trong nhiều giải đấu lớn rất vất vả mới có thể đi tiếp, thậm chí bị loại ngay từ vòng bảng. Tuyển Anh luôn có cho mình những ngôi sao thật sự trong đội hình, song việc tìm “tiếng nói chung” giữa họ luôn khiến các HLV phải đau đầu.

HLV Roy Hodgson và Rooney có những trao đổi chiến thuật trên sân tập - Ảnh: Daily Mail

Chính vì thế dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, thế nhưng tuyển Anh không dám chủ quan trước cuộc đối đầu với Nga. Thầy trò Roy Hodgson đang tích cực tập luyện, tuy nhiên họ vẫn giữ được tấm lý rất thoải mái.

Theo lịch, trận đấu giữa Anh và Nga diễn ra lúc 2 giờ sáng ngày 12-6 (theo giờ Việt Nam). Vấn đề an ninh chắc chắn được đặt lên hàng đầu. Ngay trong thời điểm khai mạc giải đấu, CĐV Nga và Anh lao vào nhau ẩu đả. Kết quả, kẻ bị thương, người bị cảnh sát tạm giam vì những hành vi quá khích của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang