Pháp tưng bừng chuẩn bị lễ khai mạc Euro

Thứ Sáu, 10/06/2016 17:25  | Bảo Tâm (Pháp)

|

(CAO) Sự kiện bóng đá lớn nhất cựu lục địa chuẩn bị khai mạc vào tối nay 10-6 (giờ Việt Nam) đang được nước Pháp ráo riết chuẩn bị.

Hàng ngàn người dân chen nhau đến Champs-de-Mars, trước tháp Eiffel để tham dự buổi hòa nhạc trước khi lễ khai mạc diễn ra. Hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng thế giới như Ariana Grande, Christophe Mae, Louane, Florent Pagny hay Kendji Girac dự kiến sẽ có mặt để hòa cùng 80.000 khán giả trong buổi nhạc sống nơi hai nghệ sỹ David Guetta và Zara Larsson sẽ mở màn bằng ca khúc chính thức tại Euro 2016 “This One’s For You”.

Sự kiểm soát nghiêm ngặt của cảnh sát không làm cho họ chán ngán. Trước mỗi cửa ngõ ra vào, có khoảng 80 cảnh sát trấn giữ. Bên trong, những cảnh sát ngồi trên ngựa tuần tiễu đều đặn. An ninh Pháp không cho đem những lon nước ngọt, bia... và các dạng chất lỏng khác vào bên trong nơi hòa nhạc diễn ra. 

Sân Stade de France cũng đang được rà soát an ninh gắt gao đến từng milimet mặt sân hòng đảm bảo không có chất nổ nào được gài quanh mặt sân và khán đài trước giờ khai mạc.

Nước Pháp đã sẵn sàng cho ngày hội lớn dù “bóng ma” khủng bố vẫn đang lởn vởn xung quanh.

Sân Stade de France trước giờ khai mạc Euro - Ảnh: Getty Images

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang