Vardy hé lộ sự thật thương vụ Arsenal

Thứ Hai, 01/08/2016 09:57  | Đức Thiện

|

(CAO) Sau khi khiến các CĐV Arsenal nản lòng vì không chấp nhận cập bến sân Emirates, tiền đạo Jamie Vardy cuối cùng cũng đưa ra những lời giải thích cho sự thất bại của thương vụ này.

Khi Vardy còn đang ở Pháp tham dự Euro 2016 cùng tuyển Anh thì Arsenal lên một kế hoạch hoành tráng để chiêu mộ tiền đạo của Leicester City với mức phí 22 triệu Bảng. Báo chí Anh tường thuật lại diễn biến về thương vụ này mỗi ngày, và mọi việc diễn ra gần như suôn sẻ.

Tuy nhiên, khi mà các CĐV Pháo thủ cảm thấy tràn trề hy vọng thì Vardy làm nản lòng họ. Anh quyết định ở lại với nhà đương kim vô địch nước Anh mùa vừa rồi với bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Vardy tiết lộ anh chưa từng nói chuyện với ông Arsene Wenger - Ảnh: Reuters

Mới đây, tiền đạo người Anh lên tiếng giải thích về lý do thất bại của vụ chuyển nhượng dù nó kết thúc được gần một tháng. Vardy tiết lộ anh thậm chí không có một cuộc trao đổi nào với HLV của Arsenal là Arsene Wenger khi còn đang thi đấu tại Euro. “Tôi luôn ở với đội tuyển Anh. Không, tôi chưa bao giờ nói chuyện với họ”.

Anh còn cho biết quyết định từ chối Arsenal là một quyết định “dễ dàng”, đồng thời thể hiện tình cảm của anh với đội chủ sân King Power. “Tôi luôn nói về tình anh em tại Leicester thật khó tin. Cá nhân tôi thấy còn rất nhiều việc phải làm ở đây. Đó không phải là một quyết định lớn, nó khá dễ dàng, đây là nơi tôi muốn ở lại”.

Mùa giải trước, đội bóng nhỏ Leicester City tạo nên một cơn địa chấn toàn cầu khi đánh bại tất cả các ông lớn của nước Anh để đăng quang giải Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn thành công đóng góp vào thành quả của đội, nhiều ngôi sao đang có ý định ra đi để tìm kiếm tương lai ở các đội bóng lớn.

Hiện tại, N’golo Kante chính thức ký hợp đồng với Chelsea, trong khi Riyad Mahrez thì vẫn còn để ngỏ khả năng sẽ có một bến đỗ mới trong mùa hè này. Vì vậy, việc Vardy từ chối ra đi là một tin không thể vui hơn với các CĐV của “Bầy cáo”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang