Pha vào bóng kinh hoàng của Fabregas ở giải giao hữu

Thứ Bảy, 30/07/2016 09:41  | Đức Thiện

|

(CAO) Chelsea đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận thắng như chẻ tre của Liverpool ở các trận giao hữu. Tuy vậy, cầu thủ của họ, Cesc Fabregas lại bị chỉ trích nặng nề vì một pha vào bóng cực kỳ thô bạo.

Chelsea và Liverpool đối đầu với nhau trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế ICC tại Mỹ. Trận đấu khép lại với phần thắng 1-0 nghiên về The Blues. Dẫu vậy, điều đáng nhớ nhất về trận đấu không phải ở chất lượng chuyên môn mà là ở những tình huống vào bóng ác ý của hai đội. Tổng cộng có 6 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ được rút ra.

Pha vào bóng của Fabregas

Người phải lãnh thẻ đỏ duy nhất của trận là tiền vệ Cesc Fabregas. Tình huống diễn ra ở phút thứ 70 của trận đấu. Bóng đang lăn trên sân, tiền vệ người Tây Ban Nha và cầu thủ Ragnar Klaven bên phía Liverpool có một pha tranh chấp cực kỳ quyết liệt. Sau tình huống đó, Klaven nằm lăn lộn đau đớn trên sân, còn Fabregas thì bị trút quyền thi đấu.

Pha quay chậm cho thấy trọng tài chính người Mỹ Baldomero Toledo đưa ra quyết định chính xác, khi Fabregas đạp thẳng gầm giày vào chân của Klaven.

Dù có hành động vào bóng cực kỳ thô thiển, nhưng Fabragas không hề tỏ ra hối hận. Trái lại, sau trận đấu, anh còn quay sang chỉ trích trọng tài chính vì quá nặng tay, khi đưa ra quá nhiều thẻ phạt trong một trận đấu.

Pha vào bóng thô bạo của Fabregas - Ảnh: Reuters

Anh phát biểu: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu và mọi thứ trở nên cạnh tranh gay gắt. Tôi thật sự nghĩ về việc trọng tài phạt thẻ cho chúng tôi và cho đối phương ở bất cứ mọi nơi.

Đôi khi bạn làm điều đó khi là một trọng tài, bạn sẽ mất đi một ít cảm xúc về những gì đang diễn ra. Nếu bạn cho rằng đó là tình huống 50-50 hoặc 40-60 và phạt thẻ, sau đó lại thêm một tình huống khác cũng như vậy thì mọi thứ thật trớ trêu”.

Dù chơi thiếu người nhưng nhờ vào bàn thắng của Gary Cahill từ phút thứ 10, Chelsea vẫn bảo toàn được tỉ số. Trên đất Mỹ, họ sẽ còn hai trận giao hữu tại ICC gặp AC Milan và Barcelona.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang