Hoà đáng tiếc, Leicester City có nguy cơ mất ngôi đầu

Thứ Tư, 02/03/2016 08:53  | Tường Lân

|

(CAO) Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Leicester City chỉ có thể giành được 1 điểm trước West Brom trong trận đấu ở vòng 28 Premier League diễn ra rạng sáng nay (2-2).

Với lợi thế sân nhà, “Bầy cáo” tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Các học trò HLV Ranieri kiếm soát bóng tốt và có nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, trong khi bàn thắng chưa đến thì họ bất ngờ nhận bàn thua ở phút 11, người lập công mở tỷ số cho West Brom là Salomon Rondon.

Tổng hợp trận đấu

Bị dẫn trước, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục dâng cao tìm bàn gỡ. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Leicester City có bàn quân bình tỷ số ở phút 30 với cú sút của Daniel Drinkwater. Trên đà hưng phấn, “Bầy cáo” có bàn nâng tỉ số lên 2-1 ngay trước khi hiệp một khép lại do công của Andy King.

Ngay đầu hiệp hai, đội khách West Brom bất ngờ có bàn gỡ hoà 2-2 từ một tình huống đá phạt bên ngoài vòng cấm. Craig Gardner với cú sút phạt thần sầu buộc thủ thành Schmeichel chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Những phút còn lại của trận đấu, đội chủ nhà tràn lên tấn công tìm bàn thắng nhưng không thể thêm một lần xuyên thủng mảnh lưới của West Brom. Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 2-2.

Giành một điểm, Leicester tiếp tục xếp ngôi đầu BXH với 57 điểm. Tuy nhiên, nếu đội xếp thứ 2 là Tottenham giành trọn 3 điểm trước West Ham trong trận đấu đêm nay, vị trí này sẽ bị hoán đổi.

Kết quả các trận đấu đêm qua:

Aston Villa 1-3 Everton

Bournemouth 2-0 Southampton

Norwich City 1-2 Chelsea

Sunderland 2-2 Crystal Palace

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang