Ronaldo tự tiết lộ ảnh khỏa thân

Thứ Hai, 10/04/2017 10:18  | Đức Thiện

|

(CAO) Tiền đạo ngôi sao của Real Madrid vốn không ngần ngại khoe thân hình săn chắc của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc anh chụp ảnh khỏa thân có lẽ sẽ khiến nhiều fan hâm mộ, đặc biệt là phái nữ, sẽ như “chết mê chết mệt”.

Mới đây trên mạng xã hội Instagram, Cristiano Ronaldo đã cho đăng tải 2 tấm hình “nửa kín nửa hở” làm nhiều người phải tò mò. Cụ thể, những tấm hình này cho thấy anh đang tham gia một buổi chụp ảnh. Đây vốn là điều bình thường vì anh thường được mời tham dự rất nhiều buổi chụp hình như vậy.

Tuy nhiên lần này, không rõ có ý đồ gì mà cả 2 tấm hình trên Instagram đều cố tình sắp xếp để che đi “phần nhạy cảm” của CR7. Rất có thể anh có ý định “nhá hàng” cho một hãng đồ lót sắp được tung ra do anh là người mẫu. Nhưng không ít người cho rằng CR7 đang hoàn toàn khỏa thân.

Tấm ảnh đăng trên Instagram cố tình chia đi "phần nhạy cảm" của Ronaldo- Ảnh: Instagram của Ronaldo
Tấm ảnh khác còn táo bạo hơn để lộ nhiều phần cơ thể hơn - Ảnh: Instagram của Ronaldo

Nếu đúng là như thế thì chắc chắn bộ ảnh đặc biệt này sẽ được rất nhiều người hâm mộ Ronaldo đón chờ.

Hiện tại, Ronaldo đang có những ngày tháng tươi đẹp trên cả sân cỏ lẫn ngoài đời. Cuối tuần rồi, Real Madrid có trận hòa 1-1 trước “gã láng giềng” Atletico, nhưng đội nhì bảng cũng là đại kình địch Barca lại thất bại 0-2, khiến cho khoảng cách hai đội đã là 3 điểm nhưng Real đá ít hơn 1 trận.

Ngoài đời, anh đang được các CĐV tại quê nhà Bồ Đào Nha thần tượng hết mình. Sân bay Madeira nơi anh sinh ra đã được đổi tên thành sân bay Cristiano Ronaldo. Còn trong chuyện tình cảm, CR7 đang tận hưởng những ngày vui bên siêu mẫu nóng bỏng Georgina Rodriguez.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang