Ibrahimovic ghi bàn ngày tái xuất, MU lại hòa sân nhà

Thứ Tư, 05/04/2017 09:39  | Đức Thiện

|

(CAO) Thành tích sân nhà đáng buồn của Manchester United mùa này tiếp tục kéo dài trong cuộc đối đầu với Everton ở vòng 31 NHA, khi hai đội hòa nhau 1-1.

Cuối tuần trước tại vòng 30, MU không thể ghi nổi một bàn vào lưới đội bóng yếu West Brom dù được đá ngay tại thánh địa Old Trafford. Đó chính là trận hòa thứ 7 của họ trên sân nhà mùa này.

 

Nhưng dù sao, họ cũng không thảm như Everton. Đội bóng vùng Merseyside đại bại trong trận derby với Liverpool 3-1. Đó là ngày mà đoàn quân của ông Ronald Koeman thi đấu thiếu khởi sắc, để cho đối phương dễ dàng áp đảo và mau chóng kết liễu số phận trận đấu.

Vậy mà lần này, “Quỷ đỏ” mới là những người nhận trái đắng trước. Phút 22 của trận đấu, Everton được hưởng quả đá phạt từ phải. Bóng câu vào trúng một cầu thủ áo xanh nảy lên rồi từ từ rơi xuống vị trí của Phil Jagielka. Marcos Rojo là người theo kèm trung vệ người Anh rất sát, nhưng anh lại không có tình huống phá bóng dứt khoát nên để cho Jagielka có một cú chạm nhẹ đủ đưa bóng luồn qua hai chân thủ thành De Gea đi vào lưới.

Ibrahimovic ghi bàn ngày trở lại - Ảnh: Daily Mail

Bàn thắng đến sớm giúp cho Everton không mặn mà với việc chơi tấn công. Nhờ đó mà MU có thể thoải mái dâng cao và có được các cơ hội. Đây cũng là trận đấu mà “Quỷ đỏ” chào đón sự trở lại của tiền đạo Ibrahimovic sau án treo giò. Dù vậy, mùa giải năm nay hễ đá sân nhà thì cứ như rằng hoặc là họ gặp vận xui, hoặc là thủ môn đội bạn thi đấu xuất sắc.

Phút thứ 30, thủ thành Joel Robles có pha bay người xuất sắc cản phá cú đá phạt của Daley Blind. Cũng chính anh đã kịp dùng đầu ngón tay đẩy cú sút xa của Ander Herrera phút 39. Còn khi mà Robles đã bó tay thì cú đánh đầu của Pogba ở phút 55 lại dội xà ngang, trong khi tình huống đưa bóng vào lưới của Ibra phút 71 lại không được công nhận do lỗi việt vị.

Dù sao, MU cũng không phải kết thúc trận đấu với một kết quả thua cuộc. Phút 90+4, họ được hưởng quả phạt đền hết sức may mắn. Hậu vệ Luke Shaw tung một cú sút xa nhưng với lực nhẹ và quỹ đạo không khó. Đường đi của bóng cũng ngay vị trí mà Robles đã chờ sẵn, vậy mà trung vệ Ashley Williams theo phản xạ lao ra cú bóng và để chạm tay. Williams sau đó cũng bị truất quyền thi đấu, trong khi Ibrahimovic tận dụng thành công quả phạt đền để giữ lại 1 điểm cho MU.

Như vậy, MU đã có trận hòa thứ 8 ngay trên sân Old Trafford. Họ cũng có nguy cơ quay về vị trí thứ 6 vì chỉ cần Arsenal thắng West Ham trong trận đấu diễn ra sau thì sẽ vươn lên.

Kết quả các trận đấu còn lại sáng 4-5:

Leicester 2-0 Sunderland

Burnley 1-0 Stoke

Watford 2-0 West Brom

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang