Cựu HLV MU sẽ bị thẩm vấn vì đe dọa nữ phóng viên

Thứ Ba, 04/04/2017 11:45  | Đức Thiện

|

(CAO) Do không kiềm chế được bản thân, cựu HLV của MU David Moyes có thể sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Trong thời gian tới, FA sẽ cho triệu tập ông Moyes để giải trình về hành vi la mắng nữ phóng viên của BBC. Cụ thể, sau trận hòa với Burnley hôm 18-3, phóng viên Vicki Sparks đã hỏi ông Moyes liệu sự có mặt của ông chủ Sunderland là Ellis Short trên khán đài làm tăng áp lực đối với ông.

Ông Moyes phủ định chuyện đó trên ống kính. Tuy nhiên sau buổi phỏng vấn, ông được cho đã dùng những lời lẽ rất cay độc dành cho Sparks rằng: “Cô vẫn sẽ bị vả vào mặt cho dù cô là phụ nữ. Cẩn thận hơn khi lần sau cô bước vào đây đấy”.

Cựu HLV của MU David Moyes đối mặt với án phạt - Ảnh: Getty Image

Trong buổi họp báo hôm 3-4, ông Moyes cho biết đã xin lỗi nữ phóng viên của BBC và bày tỏ sự hối hận về hành động vạ miệng của mình. Ông khẳng định đó là hành động trong cơn nóng giận và cho biết: “Đó chắc chắn không phải con người của tôi. Tôi đã chấp nhận sai lầm. Tôi có nói chuyện với phòng viên của BBC, người đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi”.

Ông David Moyes, 53 tuổi, đang là HLV trưởng của CLB Sunderland. Ông được chỉ định để thay thể Sam Allardyce, người bất ngờ nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Anh. Tuy nhiên hiện nay, “Mèo đen” đang gặp khó khi xếp ở đáy bảng xếp hạng của Premier League với chỉ 20 điểm sau 29 trận, kém vị trí an toàn đến 8 điểm.

Trước đây, ông Moyes từng được chính Alex Ferguson bổ nhiệm để tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo ở Manchester United. Tuy nhiên, ông gây thất vọng mạnh khi giành 17 chiến thắng trong số 34 trận ở Premier League và bị sa thải khi mùa giải đầu tiên ở Old Trafford (2013-2014) còn chưa khép lại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang