‘Quỷ đỏ’ tăng giá hỏi mua Morata lên 60 triệu bảng

Thứ Năm, 08/06/2017 07:48  | Tường Lân

|

(CAO) Sau khi lời đề nghị 52 triệu bảng dành cho Álvaro Morata bị Real Madrid từ chối, Manchester United bất ngờ tăng mức đề nghị lên con số 60 triệu bảng.

Theo The Guardian, HLV José Mourinho xác định cầu thủ 24 tuổi này là mục tiêu chính trong kỳ mùa hè này sau khi tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định sẽ ở lại Atlético Madrid.

Cũng theo tờ này, các cuộc đàm phán giữa Manchester United với Real Madrid đã diễn ra trong tuần này. Mức giá đầu tiên mà MU đưa ra là 60 triệu Euro (52,3 triệu bảng) nhưng không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng Tây Ban Nha.

Nhà vô địch Champions League nói rằng Morata xứng đáng nằm ở mức 90 triệu Euro. Tờ báo Anh cho rằng, MU bằng mọi giá sẽ thuyết phục được Chủ tịch của Real, Florentino Pérez “giảm giá” cho họ.

Trong một diễn biến liên quan, Chelsea cũng đặt vấn đề với Morata. Tuy nhiên, thông tin này ngay lập tức bị “pha loãng” bởi việc Romelu Lukaku của Everton đang có ý định quay lại với đội bóng cũ.

Về phía Real Madrid, họ cũng đăng đàn bán James Rodríguez cho MU với giá khoảng 60 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra không mặn mà với cầu thủ người Colombia này.

Manchester City kích nổ ‘bom tấn’ đầu tiên kỳ chuyển nhượng
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang