‘Quái thú’ Pepe sắp rời Real

Thứ Ba, 06/06/2017 09:29

|

(CAO) Với bản hợp đồng sẽ hết hạn trong thời gian tới, Pepe đã lên tiếng khẳng định anh sẽ rời khỏi Real Madrid sau 10 năm gắn bó.

Trả lời phát biểu với Cope, Pepe cho biết một số đội bóng ở Anh đang tìm cách liên hệ với anh. Đại gia nước Pháp Paris-Saint Germain cũng đang đưa trung vệ người Bồ Đào Nha vào tầm ngắm sau một mùa giải bết bát.

Anh cũng không quên trách khéo HLV của Real Madrid là Zinedine Zidane, sau khi ông này không sử dụng anh thường xuyên hơn. “Tôi không đổ lỗi cho ai cả. Những gì Zidane làm cho đội bóng là tuyệt vời, nhưng có những điều tôi không thể hiểu được. Tôi không chào từ biệt Zidane vì ông ấy và Real Madrid đều biết tôi sẽ ra đi”.

Pepe gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 25,5 triệu Bảng từ Porto năm 2007. Anh đã ra sân tổng cộng 334 trận và ghi 15 bàn trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Bernabeu. Cùng với đội bóng, Pepe đã có được 3 danh hiệu La Liga và 3 chức vô địch Champions League cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Mặc dù là trụ cột không thể thiếu, nhưng Pepe lại nổi tiếng hơn với lối đá xấu xí và sẵn sàng triệt hạ đối thủ một cách lộ liễu. Chính lối đá này khiến anh không ít lần phải lãnh thẻ đỏ, và cũng đồng thời nhận không ít sự chỉ trích.

Ở mùa giải năm nay, Pepe không thể cạnh tranh một suất cho vị trí trung vệ đá cặp cùng đội trưởng Sergio Ramos. Sức trẻ của Varane và Nacho cùng các chấn thương đã đẩy “quái thú” lên băng ghế dự bị.

Pepe sinh ra tại Brazil trước khi chuyển đến và nhập tịch Bồ Đào Nha khi 18 tuổi. Ở đội tuyển quốc gia, anh cũng từng giành được Euro 2016 cùng với người đồng đội ở Real là Cristiano Ronaldo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang