Arsenal có tân binh đầu tiên trong mùa hè

Thứ Tư, 07/06/2017 13:55  | Đức Thiện

|

(CAO) Hôm 7-6, trang chủ của CLB Arsenal xác nhận đã hoàn tất thương vụ đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cái tên vừa ký hợp đồng với “Pháo thủ” là hậu vệ trái của Schalke, Sead Kolasinac. Đội bóng nước Anh không phải tốn một đồng cho thương vụ này vì đây là trường hợp chuyển nhượng tự do. Thông báo trên trang chủ Arsenal xác nhận hai bên đã đạt được bản hợp đồng dài hạn và Kolasinac sẽ bắt đầu tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới từ tháng 7.

Đây có thể xem là một món hời của Arsenal nếu dựa trên tài năng của hậu vệ 23 tuổi. Ở mùa giải 2016-2017 vừa rồi, Kolasinac có tổng cộng 9 lần lập công trên mọi đấu trường. Anh cũng đã có được 5 kiến tạo ở Bundesliga, nhiều nhất trong số các cầu thủ chơi phòng ngự ở giải đấu.

Kolasinac cũng được đánh giá cao nhờ khả năng phòng ngự thông minh kèm với những lần tắc bóng chuẩn xác. Thật ra, Arsenal đã để ý ngôi sao của Schalke từ tận hai năm trước. Hồi tháng tư năm nay đã xuất hiện tin đồn rằng đội bóng đã đạt được thỏa thuận với Kolasinac.

Kolasinac sinh ra ở Đức và từng góp mặt cho các đội trẻ của Đức. Tuy nhiên đến năm 2013, anh quyết định thi đấu cho tuyển quốc gia Bosnia và Herzegovina.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang