Phụ nữ Nga được khuyên không ngủ với 'trai lạ' dịp World Cup

Thứ Năm, 14/06/2018 10:53  | Trương Lâm

|

(CAO) Theo Guardian dẫn lời bà Tamara Pletnyova, Chủ tịch Ủy ban về gia đình, trẻ em và phụ nữ của Hạ viện Nga khuyên phụ nữ Nga không nên ngủ với những người đàn ông nước ngoài trong mùa World Cup vì bà tin rằng kết thúc của những câu chuyện này thường "không có hậu". 

Bà Tamara Pletnyova cũng dẫn chứng về vấn đề này: "Tôi không phải là người theo đuổi chủ nghĩa yêu nước cực đoan nhưng những mối tình thoáng qua chỉ trong những dịp 'đặc biệt' thường không có kết quả tốt đẹp.

Bà Tamara Pletnyova Chủ tịch Ủy ban về gia đình, trẻ em và phụ nữ của Hạ viện Nga - Ảnh: Sputnik

Điển hình là tại Olympic Moscow 1980, nước Nga đã phải chứng kiến số lượng con lai giữa phụ nữ Nga và đàn ông châu Phi, châu Á và Nam Mỹ gia tăng đột biến. Những đứa con lai sau đó gặp không ít khó khăn trong vấn đề 'hội nhập' với xã hội bởi sự kì thị và các bà mẹ thường gặp nhiều vất vả do hầu hết phải sống theo kiểu đơn thân".

Phụ nữ Nga được khuyên không ngủ với "trai lạ" dịp World Cup 2018

Hàng trăm nghìn người hâm mộ bóng đá từ 31 quốc gia khác nhau sẽ đến Nga xem các trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá thế giới chuẩn bị khai mạc vào tối nay. Sau lễ khai mạc, nước chủ nhà Nga sẽ tiếp Ả Rập Saudi tại sân vận động Luzhniki lúc 22 giờ. Giải đấu kéo dài một tháng sẽ được tổ chức tại 11 thành phố khác nhau trên toàn nước Nga.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang