Cựu huấn luyện viên MU về Sunderland thế chỗ Allardyce

Chủ Nhật, 24/07/2016 00:08  | Đức Thiện

|

(CAO) Sau vài ngày đàm phán chóng vánh, cuối cùng Sunderland cũng đưa ra tuyên bố bổ nhiệm ông David Moyes làm HLV trưởng thay thế cho Sam Allardyce, người vừa được chọn làm HLV trưởng tuyển Anh.

Hợp đồng của Moyes với “Mèo đen” có thời hạn 4 năm. Chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng Moyes sẽ được trả số tiền nhiều hơn con số 2 triệu Bảng/năm mà họ từng trả cho Allardyce trước đó.

Ông David Moyes được chỉ định làm HLV của Sunderland - Ảnh: Twitter của Sunderland

Trước đây, David Moyes từng có kinh nghiệm dẫn dắt hai CLB thi đấu ở Ngoại hạng Anh là Everton và Manchester United. Trước khi đến với đội chủ sân Ánh sáng, David Moyes ở trong tình trạng thất nghiệp kể từ khi bị Real Sociedad sa thải hồi tháng 11 năm ngoái.

Phát biểu trên trang web chính thức của Sunderland, ông Moyes cho biết: “Tôi hài lòng vì gia nhập Sunderland. Tôi đang tận hưởng sự thử thách và cảm thấy phấn khích vì điều đó”.

Cách đây ít ngày, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đồng ý bổ nhiệm ông Sam Allardyce làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Điều này khiến cho lãnh đạo của Sunderland không hài lòng khi chương trình chuẩn bị trước thềm giải đấu mới của họ bị ảnh hưởng.

“Mèo đen” phải nhanh chóng đàm phán với David Moyes để không khiến mọi việc bị xáo trộn quá mức.

Với tình hình tài chính hạn hẹp cùng với thực lực hạn chế, mục tiêu ở mùa giải tới của Sunderland vẫn là trụ hạng, điều họ quá quen thuộc suốt nhiều năm qua.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang